Hải Phòng: 2 nam sinh bị đình chỉ học vì hút thuốc lá điện tử

Ngày 24-12, nguồn tin từ Trường THCS Đà Nẵng (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết trường này đã đình chỉ học tập đối với 2 học sinh là VAD (lớp 8 B10) và NGB (lớp 8B9) vì vi phạm khuyết điểm sử dụng thuốc lá điện tử trong trường.

Trước đó, chiều 22-12, sau giờ ra chơi, em VAD vào lớp học có biểu hiện chóng mặt và ngất trong lớp. Nhân viên y tế của trường đã sơ cứu, sau đó giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình đã đưa em D đi cấp cứu. Em D. cho biết sau khi đá bóng, D. vào nhà vệ sinh thì được em NGB cho hút thuốc lá điện tử, đến khi vào lớp thì bị choáng ngất.

2 học sinh lớp 8 đã bị Trường THCS Đà Nẵng đình chỉ học tập vì hút thuốc lá điện tử trong trường.

Nhà trường đã làm việc với em B. để làm rõ việc sử dụng thuốc lá điện tử, em B thừa nhận đã mua thuốc lá điện tử qua mạng xã hội. Căn cứ vào nội quy của nhà trường, 2 học sinh sử dụng thuốc lá điện tử trong trường đã vi phạm nội quy vì nhà trường có quy định cấm học sinh hút thuốc lá, thuốc lá điện tử trong trường.

Trường THCS Đà Nẵng đã ra quyết định kỷ luật đình chỉ học tập 3 ngày đối với học sinh VAD và đình chỉ học tập 7 ngày đối với em NGB (thời gian đình chỉ từ 23-12). Trong thời gian đình chỉ học tập, các em này phải chép bài đầy đủ, làm bản kiểm điểm gửi cho nhà trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm