VỤ ĐI NHẬU VỚI CÁN BỘ, MỘT PHỤ NỮ CHẾT

Hai lãnh đạo VKS vi phạm đạo đức đảng viên

Hiện UBKT Huyện ủy mới nhận được bản tường trình sự việc của hai ông Nguyễn Kim Đoạn, Viện trưởng và Nguyễn Hương Giang, Phó Viện trưởng VKSND huyện Cần Giuộc. Huyện ủy phải chờ kết quả điều tra của Công an huyện Tân Trụ mới có kết luận và hướng xử lý cụ thể.

Tuy nhiên, theo ông Thành, hai ông Đoạn và Giang đã vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên. “Đối với vi phạm này, chúng tôi sẽ tham mưu cho Thường trực Huyện ủy đưa ra hình thức kỷ luật. Thường trực Huyện ủy sẽ không bao che mà sẽ xem xét mức độ sai phạm tới đâu xử lý đến đó” - ông Thành khẳng định.

Ông Lâm Hữu Lợi, chủ chiếc phà cho thuê, cho biết trong lúc thợ lặn còn tìm xác nạn nhân dưới sông Vàm Cỏ Đông thì hai cán bộ VKS gặp ông Lợi nhờ tìm giùm xe ôm để về cơ quan… trực nhưng ông không đồng ý. Khi đưa được xác nạn nhân lên bờ thì hai ông này đã đi đâu mất. Sau khi công an kết thúc việc khám nghiệm hiện trường, những người tổ chức ăn nhậu đã thuê xe ôm về, bỏ lại hai ô tô và một xe gắn máy trên phà. Đến hôm sau (21-8), ông Lợi phải nhiều lần gọi điện thoại cho ông Trung (người hỏi thuê phà) thì mới có người đến nhận xe.

HÙNG ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm