Hai chị em vật ngã tên cướp có súng

Sự việc xảy ra vào lúc 13 giờ 37 phút cùng ngày, Phúc đi xe Wave bịt kín mặt, tay cầm bịch nylon bước vào cửa hàng điện thoại di động An Huy nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp (quận 9, TP.HCM) hỏi mua một chiếc điện thoại iPhone 5.

Lúc này, trong tiệm có ba người là hai chị em Lê Thị Kim Dung và Lê Thị Thúy Nga (chủ cửa hàng) cùng người khách nam tên Hải. Sau một lúc xem hàng thì bất ngờ Phúc cầm chiếc iPhone 5 bỏ đi. Bị ba người trong tiệm phản ứng, Phúc rút súng gí vào anh Hải đe dọa. Lập tức, chị Dung đuổi theo ra tới cửa, vật lộn với Phúc. Phúc nhắm súng vào chị Dung bóp cò nhưng rất may súng không nổ. Chị Nga cũng lao vào vật nhau với Phúc. Phúc dùng súng đánh vào đầu khiến chị Dung bị thương. Rất nhiều người dân chứng kiến nhưng không dám làm gì. Khi hai chị em chị Dung vật ngã tên cướp thì mọi người mới vào bắt giữ Phúc giao cho công an. Bước đầu Phúc khai nhận khẩu súng là do người bạn gửi giữ, có hình thù giống súng K59.

Ngày 20-11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã bắt tạm giam bảy đối tượng trong băng cướp chuyên gây ra các vụ cướp đêm tại đường nối liền khu dân cư Viet-Sing và Khu công nghiệp Vsip (thị xã Thuận An, Bình Dương). 12 giờ đêm ngày 19-11, bảy đối tượng trên đã chặn đường cướp xe máy của anh Đặng Văn Thọ (ngụ TP Thủ Dầu Một) nhưng đến 3 giờ sáng 20-11 thì bị lực lượng công an bắt gọn.

ÁI NHÂN - N.ĐỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm