Hai chị em tử vong vì đuối nước

Ngày 30-8, ông Hòa đến một ao nước ở khu phố 6 (thị trấn Tân Biên) thả lưới bắt cá. Sau đó, hai người con là Nguyễn Thị Huệ (18 tuổi) và Nguyễn Văn Thanh (13 tuổi) đến khu vực trên để thăm lưới cá. Thanh bước xuống nhưng hụt chân xuống chỗ nước sâu nên chới với. Huệ cố gắng cứu em nhưng cũng bị đuối nước.

Người dân ở xung quanh nghe tiếng kêu cứu đã chạy đến nhưng chỉ thấy Huệ, vớt đưa em vào bờ thì Huệ đã tử vong. Ông Hòa nghe tin chạy về tìm vớt được thi thể em Thanh. Bà Nguyễn Thị Lùn (54 tuổi, vợ ông Hòa) đã ngất xỉu nhiều lần khi mất hai đứa con cùng lúc.

Ông Nguyễn Ngọc Mẫn, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tân Biên, cho biết: Ao nước nơi hai chị em Huệ chết đuối trước đây là ruộng được người dân móc đất mặt đem đi san lấp nơi khác nên biến thành ao. Mặc dù ao sâu nhưng không có rào chắn, mùa mưa nước ngập, các em nhỏ đến chơi rất nguy hiểm. Ông Mẫn cho biết thêm ở địa bàn có nhiều trường hợp lấy đất mặt ruộng đem bán tạo thành ao sâu nguy hiểm, cứ khoảng 1-2 năm lại xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm.

HỒNG MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm