Xôn xao bức ảnh nữ sinh nhỏ tuổi bị trói vì ăn trộm

Bức ảnh nữ sinh nhỏ tuổi bị trói và dán lên mình dòng chữ "Tôi là người ăn trộm" đang là chủ đề nóng của cộng đồng mạng trong ít ngày qua. Người chia sẻ bức ảnh lên mạng cho hay rằng cảnh này xuất hiện tại một siêu thị.
Bức ảnh này hiện đang tạo dư luận trái chiều trên mạng. Một bên phản đối gay gắt hành động bôi nhọ nhân phẩm và cho rằng việc làm này là quác ác độc với tội lỗi của cô bé. Song số ít cũng cho rằng tội trộm cắp phải được trừng trị thích đáng để nêu gương.
Bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng
Bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng
Hiện những thông tin về bé gái và địa điểm chụp bức ảnh vẫn chưa rõ ràng. Trong khi đó, cách xử lí trộm cắp vặt chưa từng được biết tới này vẫn đang gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng.
"Theo tôi không lên làm như vậy. Ai cũng có lúc mắc sai lầm. Cô bé đó ăn trộm là không đúng nhưng cũng không lên hành sử như thế với cô bé, mà chỉ lên dăn đe cảnh cáo. Nếu lần sau còn ăn trộm nữa thì đưa tới đồn công an,để pháp luật xử lý.
Nếu làm vậy cô bé sẽ biết ơn và lần sau sẽ không dám tái phạm nữa. Vì dù gì cô bé vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn mà chưa suy nghĩ chín chăn được", bạn Trịnh Thị Thanh, Quảng Ninh chia sẻ trên Facebook.
"Dù sao nó vẫn còn là trẻ con mà, nếu gia đình nghiêm khắc hơn chút nữa chắc ít năm nữa trưởng thành hơn, biết nhìn nhận về cuộc sống và xã hội thì đâu có như thế nữa. Làm như vậy cũng hơi quá đáng quá", bạn Phúc Bụi nêu ý kiến.
PV  sẽ xác minh và thông tin tiếp theo về vụ việc này.
Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về sự việc trói bé gái
Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về sự việc trói bé gái
Những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về sự việc trói bé gái
Theo Huy Khánh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm