Xác minh vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Thanh Hóa

Sáng 19-11, trao đổi với PLO.VN, ông Lê Thành Đồng - Phó trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Thanh Hóa cho biết, nữ sinh trong clip bị đánh hội đồng đang lan truyền trên mạng xã hội hiện là học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Thanh Hóa.

Theo ông Đồng, hiện nay Phòng GD-ĐT đã chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi gặp gỡ các phụ huynh có học sinh liên quan đến sự việc trên, đồng thời báo cáo làm rõ sự việc để từ đó có hướng giải quyết, xử lý theo quy định.

Trước đó, trưa 18-11, một đoạn clip thể hiện một nữ sinh bị bạn dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, đầu.

Chưa dừng lại, một số bạn nữ khác dùng chân đá liên tiếp vào mặt, dùng dép đập vào đầu nữ sinh này. Trong khi đó, nạn nhân chỉ biết dùng tay ôm đầu chịu trận trước những trận đòn liên tiếp của nhóm bạn.

Nữ sinh V bị nhóm bạn liên tục giật tóc, đánh đập trong khi nhiều người đứng ngoài reo hò cổ vũ. Ảnh: Cắt ra từ clip

Theo tìm hiểu của PLO.VN, khoảng trưa cùng ngày, một số bạn học đã ép em Đ.L.V. - học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Thanh Hóa đi ra ngoài khu vực cách xa trường học và sau đó tổ chức hành hung nữ sinh V.

Tại thời điểm này, nhiều người thay nhau liên tục giật tóc, dùng chân, dùng dép đánh vào người, vào đầu Đ.L.V.

Đáng chú ý, nhiều bạn nam, nữ đứng bên ngoài chứng kiến nhưng không một ai vào can ngăn mà còn hò reo, cổ vũ hô hào tiếp tục đánh nữ sinh V.

Phía gia đình nữ sinh V. cho biết, sau khi bị đánh trở về nhà trên người nữ sinh có nhiều vết trầy xước chân tay, mặt, đầu. Hiện gia đình đã đề nghị phía nhà trường cũng như các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm