VILAF trao giải cuộc thi viết Pháp luật và Kinh doanh

Ba sinh viên chiến thắng của cuộc thi viết về pháp lý 2017, Hoàng Lê Minh Thư (trái) - giải nhì, Lê Nguyễn Miên Thảo (giữa) - giải nhất, Dương Nguyễn Trí Thành (phải) - giải ba.

Tại buổi lễ trao giải, bà Võ Hà Duyên, Chủ tịch VILAF, đã trao giải thưởng cho ba sinh viên thắng cuộc: Giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về Lê Nguyễn Miên Thảo; giải nhì: Hoàng Lê Minh Thư; giải ba: Dương Nguyễn Trí Thành.  Cả ba sinh viên đoạt giải năm nay đều là sinh viên Trường ĐH Luật TP.HCM.

Đây là năm đầu tiên VILAF tổ chức cuộc thi dành cho các sinh viên ngành luật.  Chương trình thi là cơ hội cho sinh viên luật có mong muốn tham gia vào lĩnh vực tư vấn pháp luật về đầu tư và kinh doanh kiểm nghiệm kỹ năng viết và phân tích pháp lý bằng tiếng Anh.

Các đại diện của VILAF chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao giải.

Ban tổ chức đã chọn lựa rất nhiều bài dự thi của các sinh viên luật về chủ đề đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đó là ô nhiễm môi trường. Các sinh viên đã được yêu cầu nghiên cứu và đưa ra ý kiến về thẩm quyền và hiệu lực pháp lý của Luật Môi trường và các quy định liên quan của Việt Nam nhằm giúp ngăn chặn và xử phạt các tổ chức gây ô nhiễm môi trường tại Việt Nam.  Bài viết đạt giải nhất được đăng trên website chính thức của VILAF, www.vilaf.com.

Bà Võ Hà Duyên chia sẻ: “VILAF mong muốn tổ chức sự kiện này hằng năm để phát hiện tài năng và góp phần xây dựng các thế hệ luật sư xuất sắc trong tương lai. Sinh viên luật ngày nay sẽ trở thành tài sản quan trọng của TP trong tương lai”.

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, VILAF nhiều năm liền được các tổ chức quốc tế uy tín chuyên nghiên cứu thị trường luật vinh danh là hãng luật hàng đầu tại Việt Nam trong hầu hết các lĩnh vực pháp lý quan trọng bao gồm doanh nghiệp và mua bán - sáp nhập; ngân hàng và tài chính; năng lượng và cơ sở hạ tầng; bất động sản và tranh chấp; hàng hóa tiêu dùng và thương mại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm