Tuyên dương các bảo mẫu xuất sắc tại Ngày hội “Mùa hoa dâng Bác”

Các giáo viên, bảo mẫu tiêu biểu được tuyên dương tại ngày hội

Đáng nói, trong số 82 cá nhân là giáo viên, nhân viên tiêu biểu được tuyên dương có 20 bảo mẫu đang công tác tại các trường tiểu học trên địa bàn quận.

Các cô là những người đã đạt các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích từ hội thi "Bảo mẫu - Người chăm sóc những chồi non" được Phòng GD&ĐT quận 1 tổ chức trong năm học 2014-2015. Giải nhất thuộc về cô Huỳnh Thị Thu của trường tiểu học Lương Thế Vinh.

Đại diện một bảo mẫu được tuyên dương tại ngày hội chiều 20-5

Hội thi nhằm ghi nhận và tôn vinh lực lượng bảo mẫu giỏi, tận tâm với học sinh. Đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ bảo mẫu thể hiện năng lực, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc, tham gia hỗ trợ giáo dục học sinh. Từ đó xây dựng đội ngũ bảo mẫu ngày càng chuyên nghiệp, nâng cao ý thức nghề nghiệp của đội ngũ bảo mẫu nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Các cô đã trải qua hai vòng thi gồm thực hành chăm sóc trẻ tại trường; làm bài trắc nghiệm và tự luận để kiểm tra kĩ năng nghề nghiệp, hiểu biết về tâm sinh lý học sinh…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.