Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có hiệu trưởng mới

Trưa 31-10, trao đổi với PLO, ông Nguyễn Thành Trung, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết Sở vừa công bố các quyết định bổ nhiệm, tái bổ nhiệm thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT.

Bà Phạm Thị Bé Hiền, tân Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong. Ảnh: Website Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Trong đó, có công bố quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Bé Hiền từ phó hiệu trưởng phụ trách chung của Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong lên giữ chức hiệu trưởng từ năm học này.

Trước đó, hiệu trưởng của trường này là bà Nguyễn Thị Yến Trinh. Vào ngày 16-5-2019, Sở GD&ĐT TP.HCM có nhận được đơn xin nghỉ việc của hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong sau khi hết nhiệm kỳ năm năm vào đầu tháng 5-2019 vì lý do sức khỏe và chỉ còn hai năm nữa là nghỉ hưu theo chế độ.

Tại thời điểm đó, Sở GD&ĐT TP.HCM đã có phiên họp và đưa ra kết luận không nhất trí với đơn xin nghỉ việc này và sẽ làm việc trực tiếp với hiệu trưởng cùng tập thể Chi bộ và Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Trong đợt này, ngoài bổ nhiệm hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Sở còn tái bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Sơn tiếp tục giữ chức phó Chánh Thanh Tra Sở GD&ĐT TP.HCM; bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt tiếp tục giữ chức phó Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM; ông Nguyễn Tất Thành tiếp tục giữ chức phó hiệu trưởng Trường THPT Bình Khánh (Cần Giờ)...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm