Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đạt chuẩn 3 sao

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vừa tổ chức đón nhận chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao của Tổ chức Kiểm định QS Anh quốc (QS Stars Ranking) công nhận.

Đây là trường ĐH thứ ba tại Việt Nam đạt chuẩn 3 sao do Tổ chức Kiểm định QS Anh quốc công nhận. Trước đó, Trường ĐH FPT và Trường ĐH Tôn Đức Thắng đã được công nhận với mức điểm 465. Ngoài ra, tổ chức này còn xếp hạng cao mức 4 sao, 5 sao và ngoại hạng.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đón nhận chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế 3sao. 

Theo đánh giá của QS Stars, trường ĐH được xếp hạng 3 sao là trường có danh tiếng trong nước, thương hiệu quốc tế. Cùng đó sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng chào đón.  

Ngoài ra, việc xếp hạng QS Stars sẽ nâng tầm quốc tế về chất lượng, danh tiếng, giá trị bằng cấp của sinh viên đã và đang theo học tại trường.

Dịp này, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phối hợp với hơn 50 doanh nghiệp, đại diện cho các ngành học của trường tiến hành ký kết hợp tác toàn diện. Trong đó gồm liên kết bền chặt với doanh nghiệp, sinh viên sẽ được lôi cuốn vào thực tiễn công việc, được trải nghiệm trong môi trường trẻ trung, sôi động và thách thức của doanh nghiệp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm