Trao tặng hơn 3.000 đầu sách cho học sinh Vĩnh Long

Là dự án nằm trong quỹ “Vì tương tươi sáng", vào ngày 18-11 vừa qua, VUS cùng với tổ chức The Library Project đã đến thăm và trao tặng sách cho thư viện Trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa tại tỉnh Vĩnh Long. 

Đại diện Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) trao tặng sách cho trường tiểu học Trần Đại Nghĩa. Ảnh: VUS

Khởi động từ năm 2017 cho đến nay, hành trình lan tỏa đam mê đọc sách của VUS đã trao tận tay hơn 16.000 quyển sách cùng nhiều thư viện, đĩa CD đến các bạn nhỏ tiểu học vùng tỉnh, huyện xa thành phố.

Mỗi quyển sách trao đi như một cơ hội mới để các em vùng xa tiếp cận được nguồn kiến thức mới, tiếp thu thêm điều mới lạ, nâng cao kiến thức.

Bên cạnh hoạt động trao tặng sách, học sinh trường Trần Đại Nghĩa, Vĩnh Long còn được trải nghiệm một buổi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài của VUS.

Các hoạt động vừa học vừa chơi cùng thầy khiến các em vô cùng hào hứng và tham gia sôi nổi. Dù chỉ là một buổi học ngắn, nhưng VUS hi vọng rằng lần đầu tiên học cùng giáo viên bản xứ sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ, giúp các em có thêm nhiều đam mê và động lực để học tốt tiếng Anh. 

Lớp học trải nghiệm với giáo viên bản xứ VUS cùng học sinh trường Trần Đại Nghĩa. Ảnh: VUS

Được ra đời năm 2017, quỹ “Vì tương lai tươi sáng” do VUS khởi tạo mang theo sứ mệnh sẻ chia giá trị tích cực đến cộng đồng, từ đó đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Kể từ khi thành lập đến nay, quỹ đã mang đến nhiều dự án ý nghĩa. Phải kể đến như liên tục kết hợp cùng Tổ chức The Library Project đem thư viện khang trang và đầu sách ý nghĩa đến các em nhỏ vùng sâu, vùng xa; kết hợp cùng Tổ chức Ánh sáng núi rừng đem đến mái trường vững chắc cho trẻ em vùng cao ở Nậm Vì, Điện Biên; đồng hành cùng các y bác sĩ tuyến đầu vững vàng chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm