Trao học bổng hàng tỉ đồng cho tân sinh viên dịp khai giảng

Sáng 9-9, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020 và gala chào đón tân sinh viên.

Dịp này, trường đã tiếp nhận hơn 1,5 tỉ đồng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân tài trợ cho các hoạt động hỗ trợ sinh viên.

Các thủ khoa, á khoa đầu vào được Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM khen thưởng và trao học bổng tại lễ khai giảng.

Đặc biệt, trong năm học mới, trường đã đưa vào sử dụng thư viện “năm sao”, tích hợp nhiều tính năng, trang thiết bị hiện đại sẽ tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ tốt hơn quá trình học tập, nghiên cứu của giảng viên, sinh viên nhà trường.

Tại buổi lễ, trường đã trao 15 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. 38,6 triệu đồng được trao cho bốn sinh viên là thủ khoa đầu vào và 60 triệu đồng được trao cho sáu sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 100 triệu đồng trao cho học sinh khối THPT vượt khó học tập tốt.

Cùng ngày, Trường ĐH Hoa Sen cũng tổ chức lễ khai giảng năm học mới với chủ đề “Nơi bạn chinh phục những giấc mơ - Where Dreams come true” chào đón hơn 2.500 tân sinh viên.

Bà Mai Hồng Quỳ (áo đỏ) trao học bổng cho các tân sinh viên.

Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT-GS-TS Mai Hồng Quỳ kỳ vọng trường sẽ đào tạo ra những công dân toàn cầu. "Nhà trường sẽ nghiêm túc thực hiện các cam kết về chất lượng đúng định hướng của một trường đại học ứng dụng - đại học quốc tế - đại học thông minh để các sinh viên trở thành những chuyên gia đúng tầm. Bên cạnh đó, trường cũng sẽ đẩy mạnh các chương trình học kỹ năng và rèn luyện thái độ tích cực, trách nhiệm với gia đình và cộng đồng cho các em" - bà Quỳ nói.

Bà Quỳ cũng mong mỏi các sinh viên hãy luôn có ước mơ, mục tiêu cụ thể và cố gắng để thực hiện được, dù đó là những ước mơ to lớn hay giản đơn.

Nhân dịp này, Trường ĐH Hoa Sen đã trao 22 suất học bổng cho tân sinh viên với tổng trị giá hơn 2,1 tỉ đồng. Những suất học bổng này sẽ giúp các tân sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thêm cơ hội thực hiện những ước mơ, hoài bão khi bước vào cánh cửa đại học.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm