TP.HCM: Thêm 48 HS, GV nghỉ học do có F1 của BN 1347

Theo thông báo của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, lớp 10A3 có một học sinh tham gia lớp tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ do bệnh nhân 1347 dạy. Học sinh này đã được cơ sở y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, kết quả lần 1: âm tích và hiện đang được cách ly.

Để thực hiện công tác phòng, chống dịch, trong ngày 30-11, Ban giám hiệu đã cho toàn bộ học sinh lớp 10A3 và các giáo viên giảng dạy của lớp nghỉ đến khi có chỉ đạo tiếp theo từ cơ quan y tế và Sở GD&ĐT. Trong thời gian học sinh lớp 10A3 nghỉ, nhà trường sẽ tổ chức dạy học trực tuyến.

Trước sự việc trên, trong công tác phòng chống dịch COVID-19, đối với cha mẹ học sinh, nhà trường đề nghị kiểm tra thân nhiệt của học sinh trước khi đến trường, đối với các em có biểu hiện ho, sốt, khó thở đề nghị cho các em nghỉ học, đến bệnh viện kiểm tra và báo kết quả cho nhà trường. Phụ huynh khi đón con phải giãn cách theo quy định, hạn chế tập trung.

Đối với học sinh phải đeo khẩu trang từ nhà đến trường và suốt trong thời gian sinh hoạt, học tập tại trường. Các em phải cập nhận tình hình sức khỏe cá nhân trên trang capnhatdulieu.edu.vn. Nếu có biểu hiện ho, sốt phải đi khám, điều trị. Học sinh phải giữ khoảng cách tối thiểu 1m với người xung quanh trong các khoảng thời gian: trước giờ vào học, giờ chơi và giờ tan trường. 

Trước đó, hơn 2000 học sinh và giáo trường tiểu học Võ Văn Tần và Nguyễn Huệ ở quận 6 cũng đã nghỉ học để phòng dịch do có 4 giáo viên của hai trường này có tiếp xúc với BN 1347

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm