TP.HCM: Số học sinh vi phạm an toàn giao thông tăng

Theo ông Huy, tình trạng HS vi phạm an toàn giao thông tại địa bàn TP.HCM trong hơn hai tháng qua tăng nhanh. Chỉ tính riêng trong nửa đầu tháng 5 đã có hơn 200 em vi phạm. Ông Huy yêu cầu các trường cần tăng cường phối hợp với công an địa phương, đẩy mạnh công tác quản lý HS-SV, xử lý nghiêm các HS vi phạm nhằm giảm thiểu tình trạng trên”.

Một vấn đề được nhiều trường thắc mắc tại buổi giao ban là thời gian gần đây có quá nhiều chương trình, phong trào mà HS phải tham gia làm chi phối thời gian học của HS. Theo ông Trần Khắc Huy, việc tổ chức các chương trình, phong trào là tạo sân chơi lành mạnh, giúp HS có tinh thần tốt để học tập. Vì thế các trường nên lựa chọn những phong trào, chương trình thích hợp để vừa không làm ảnh hưởng tới việc học của HS vừa tạo ra sân chơi bổ ích cho các em. Đặc biệt, không được tổ chức lồng ghép các chương trình mang tính quảng cáo sản phẩm của các doanh nghiệp trong trường học.

ANH PHÚ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.