TP.HCM: Hai nữ sinh đánh nhau, cả lớp ngồi nhìn

Trưa ngày 12-3, mạng xã hội lan truyền một clip dài 7 phút ghi lại hình ảnh đánh nhau kinh hoàng của 2 nữ sinh gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung clip, đó là không gian trong lớp học. Các nữ sinh xem điện thoại. Sau đó, một nữ sinh quát lớn “Mày nói ai?”, rồi túm tóc nữ sinh đứng gần đó. Em này kéo bạn xuống sàn dùng tay tát liên tục vào mặt. Hai nữ sinh sau đó túm tóc bạn. Nữ sinh bị đánh phản kháng lại một cách yếu ớt. Ngoài việc bị túm tóc, em còn bị bạn đập đầu xuống nền, bị đá thẳng vào mặt.

Điều đáng nói, trong clip còn quay cảnh có một nữ sinh khác dù thấy sự việc nhưng không can ngăn, thỉnh thoảng còn vào hùa đánh phụ. Nhiều học sinh khác cũng chỉ ngồi nhìn. 

Một nữ sinh bị đánh ngay tại lớp nhưng không có ai giúp đỡ. Ảnh cắt từ clip

Qua xác minh sự việc trên xảy ra tại trường THPT Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Thanh Xuân, Hiệu trưởng cho biết sự việc trên xảy ra vào ngày 10-3.

Sau khi nắm bắt được thông tin từ học sinh, đầu giờ chiều cùng ngày, lãnh đạo trường đã làm việc với phụ huynh và 2 nữ sinh. Ngày 12-3, Sở GD&ĐT và công an đã đến làm việc với nhà trường về sự việc trên. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mẫu thuẫn trên mạng xã hội từ hồi học THCS.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết thêm, khi hai nữ sinh đánh nhau, giám thị hành lang của trường đang xử lý sự việc khác nên không quán xuyến. Trong khi đó, học sinh lại đóng cửa, không ai báo với giáo viên.

Hiện, nữ sinh đánh bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và bày tỏ sự hối hận. Nữ sinh bị đánh bị chấn thương phần mềm ở tay, em đang nghỉ học. Trong thời gian tới, trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để có biện pháp xử lý.

Ông Xuân cho biết, điều đáng buồn khi sự việc xảy ra, nhiều em ở đó nhưng không xuống báo với nhà trường, không can ngăn bạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm