Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học: Chắp cánh ước mơ bay xa

Các cán bộ, nhân viên chi nhánh HSG đến tận nơi trao những phần quà dành tặng các em học sinh, nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các em nhỏ.

Ngày tựu trường của năm học 2017-2018 sắp đến, các hoạt động của chương trình  “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” đã bắt đầu triển khai trên toàn quốc. Những ngày này, tại một số trường tiểu học, các cán bộ, nhân viên chi nhánh HSG đến tận nơi trao những phần quà dành tặng các em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động thường niên của HSG mỗi dịp khai trường. Những món quà ý nghĩa đến với các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước nhằm động viên khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các em.

Theo đó, từ ngày 15-8 đến 17-9, chuyến xe “Cùng em đi học” của HSG sẽ vượt những chặng đường xa xôi, trao tận tay 46.800 phần quà (bao gồm cặp và vở) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước. Đặc biệt, chương trình còn kết hợp với giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn hoa Sen 2017 trao tặng 200 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các điểm đích đến trong lộ trình giải đua từ Hà Nội đến TP.HCM. Tổng giá trị các phần quà trong chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học 2017” lên tới gần 6 tỉ đồng.

Đại diện HSG trao quà cho các em học sinh tiểu học vượt khó học giỏi. 

Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cho biết, thông qua chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học”, HSG mong muốn góp phần trang bị hành trang tới trường cho các em học sinh nghèo trên toàn quốc. Đây không chỉ là những món quà thiết thực mà còn mang ý nghĩa động viên khích lệ, tiếp lửa động lực để các em viết tiếp những ước mơ của cuộc đời mình.

Trong suốt chặng đường 16 năm qua, với triết lý kinh doanh “Trung thực – Cộng đồng – Phát triển”, HSG luôn lấy sự trung thực là phương châm kinh doanh, việc hướng đến cộng đồng là yếu tố cốt lõi để tạo ra sự phát triển bền vững. Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, HSG còn luôn quan tâm chia sẻ cùng cộng đồng thông qua các hoạt động tài trợ, từ thiện đa dạng và thiết thực, góp phần hướng đến mục tiêu vì sự phát triển chung của xã hội. Đặc biệt, HSG luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực trong cuộc sống và có tinh thần hiếu học. Đó chính là lý do mà HSG luôn duy trì chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” mỗi dịp khai trường.

Bên cạnh đó, trong nhiều năm liền, HSG đã tài trợ cho những chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; tổ chức chương trình Nick Vujicic đến Việt Nam (2013, 2014, 2015) để truyền nghị lực sống cho thanh thiếu niên Việt Nam; chương trình thường niên Mái ấm Gia đình Việt nhân dịp Tết nguyên đán và Tết Trung thu cho hàng ngàn em nhỏ đến từ các mái ấm, nhà mở;...

“Những giá trị tích cực mà HSG tạo ra cho xã hội chính là động lực để tập đoàn tiếp tục xây dựng những hoạt động ý nghĩa, sẻ chia những thành công trong kinh doanh với cộng đồng. Đây không những là trách nhiệm mà còn là ý nghĩa sự phát triển của một doanh nghiệp Việt năng động, sáng tạo, mang những lợi ích thiết thực đến cho cộng đồng và xã hội”- ông Thanh chia sẻ.

Năm học 2016 – 2017, HSG đã thực hiện chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học” tại hơn 800 trường tiểu học của 63 tỉnh, TP trên toàn quốc. Trong dịp đó, đại diện hơn 200 chi nhánh trực thuộc HSG đã trao tặng 28.400 chiếc cặp và 142.000 quyển vở cho các em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.