Tiền tiểu học - giai đoạn vàng giúp trẻ tự tin đến trường

Bamboo Primary & High School là hệ thống trường hội nhập quốc tế đầu tiên có mặt ở quận 12 (TP.HCM).

Thầy trò trường tiểu học Bamboo School trong một giờ học.

Trường trực thuộc hệ thống trường Nhân Việt, đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục với hàng ngàn học sinh đang theo học.

Lấy cây tre làm biểu tương, Bamboo school mong muốn đào tạo một thế hệ tương lai tự tin vươn ra thế giới, nhưng vẫn bám rễ vào những truyền thống tốt đẹp của những người việt như: lòng hiếu thảo, tình yêu thương gia đình, sự chủ động và khát vọng vươn lên. Đây chính là những con người Việt, mà mọi phụ huynh đều có thể tự hào.

Chương trình học tại Bamboo school là chương trình đào tạo của Bộ GD&ĐT nhưng được thiết kế khoa học theo chuẩn CDIO (Conceive – Design – Implement – Operate), là giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu xã hội, trên cơ sở xác định chuẩn đầu ra, hướng tới việc giúp trẻ bắt nhịp được với những thanh đổi vốn rất nhanh của thực tiễn cuộc sống.

Chương trình giúp các em học sinh phát triển tối đa năng lực của bản thân, đồng thời xây dựng cho các em thái độ tích cực và những thói quen tốt.

Học sinh tại trường Bamboo được đào tạo chương trình Tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, chương trình tin học IC3 Spark – Tin học thế giới Certiport (Hoa Kỳ), học sinh được tham gia thi và cấp chứng chỉ quốc tế (có giá trị vĩnh viễn).

Với đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết và chương trình học được chăm chút từ tâm, Bamboo school sẽ là trường học đáng tin cậy cho mọi gia đình, mọi phụ huynh.

Với chương trình học được thiết kế toàn diện, giúp trẻ phát triển cả thể lực, trí lực và ngoại ngữ, phụ huynh sẽ không cần phải đưa trẻ đến bất kỳ lớp học hoặc lớp học năng khiếu nào khác khi trẻ đã học tại Bamboo school.

Những lớp học khang trang tại Bamboo School.

Cơ sở vật chất với không gian xanh mở rộng, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại như hồ bơi, sân bóng đá, sân bóng rổ, các phòng chức năng tiên tiến sử dụng thiết bị công nghệ cao giúp tối ưu trải nghiệm dạy và học.

Đặc biệt, trong năm học 2020-2021 này, Bamboo school liên tục tuyển sinh lớp tiền Tiểu học (lớp bé 5 tuổi) với tiêu chí “Làm thế nào để con tự lập? Làm thế nào để con bước ra khỏi vùng an toàn mà không chùn chân hay bỡ ngỡ?”.

Chương trình “Tiền Tiểu học” tại Bamboo school được xây dựng với nội dung chú trọng việc rèn luyện 9 kỹ năng cho trẻ, giúp trẻ làm quen với môi trường, thầy cô và cách khám phá bầu trời tri thức rất mới.

Nội dung chương trình được xây dựng dựa trên triết lý giáo dục của nhà trường với những mục tiêu:

🔰

Kỹ năng thích ứng

🔰

Rèn luyện 4 kỹ năng cơ bản: nghe nói đọc viết

🔰

Kỹ năng tự phục vụ

🔰

Kỹ năng giao tiếp

🔰

Kỹ năng hoàn thành việc theo yêu cầu

🔰

Kỹ năng đặt câu hỏi

🔰

Kỹ năng vận động

🔰

Làm quen với chữ số

🔰

Kỹ năng giao tiếp tiếng anh

Quý phụ huynh hãy đăng ký nhập học cho con ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi

🍀

Đặc biệt: Bamboo School đang có chương trình tặng Voucher bơi miễn phí (trị giá 500.000 đồng) tại trường vào cuối tuần khi ba mẹ cùng bé đăng ký tham quan trường trong tháng 10-2020.

Quý phụ huynh vui lòng gọi 0906 614 050 hoặc nhắn tin vào fanpage của chúng tôi.

BAMBOO SCHOOL - CÙNG GIA ĐÌNH VƯƠN MÌNH HỘI NHẬP

Cơ sở 1: 41 Đoàn Hồng Phước, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú

Cơ sở 2: 26/25 M-N-P, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn

Cơ sở 3: 3/5 đường TCH 01, khu phố 4, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

Cơ sở 4: 140 Thạnh Xuân 22, khu phố 7, phường Thạnh Xuân, quận 12

Hotline tuyển sinh: 0906 61 4050

Facebook: https://www.facebook.com/BambooPrimarySchool/

Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất tại: https://bschool.edu.vn/ 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm