Thứ trưởng Bộ GD&ĐT thăm báo Pháp Luật TP.HCM

Thay mặt đoàn, Thứ trưởng Lê Hải An đã gửi lời chúc mừng cũng như chia sẻ niềm vui với Ban Biên tập cùng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên của báo.

Thứ trưởng Lê Hải An dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GD&ĐT tới thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: QUANG DUY

Thứ trưởng gửi lời cảm ơn tới báo trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành cùng Bộ GD&ĐT truyền đạt những thông tin về giáo dục tới người dân.

“Trong thời gian tới, Bộ GD&ĐT sẽ phối hợp chặt chẽ hơn với các cơ quan báo chí, chủ động hơn trong việc cung cấp thông tin nhất là khi có sự ra đời của trung tâm truyền thông của Bộ. Chúng tôi mong sự ủng hộ của báo chí để có thể truyền tải những thông tin của ngành giáo dục đến với bạn đọc sớm, đầy đủ, chính xác nhất”, Thứ trưởng nhấn mạnh.

Thứ trưởng Lê Hải An (bìa trái) và ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: QUANG DUY

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, cho biết giáo dục là một ngành đặc thù, nhận được rất nhiều sự quan tâm của xã hội. Do đó những thông tin về lĩnh vực này luôn được ưu tiên đăng tải trên mặt báo.

“Thay mặt Báo tôi xin cảm ơn sự phối hợp của ngành giáo dục với Báo Pháp luật TP.HCM trong thời gian qua. Tôi hy vọng trong thời gian tới, sự phối hợp này sẽ ngày càng chặt chẽ để những thông tin giáo dục đến với bạn đọc của báo một cách sớm nhất và đầy đủ nhất”, ông Phước nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm