Thí sinh được cấp tài khoản đăng nhập vào phần mềm quản lý thi THPT

Thí sinh được cấp tài khoản đăng nhập vào phần mềm quản lý thi THPT ảnh 1Thí sinh dự thi đại học năm 2014. (Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)

Thông tin này vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố và đây là điểm hoàn toàn mới so với các kỳ thi trước đây. 
Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, tài khoản này được thí sinh dùng để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi từ khi đăng ký dự thi đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông, xét tuyển sinh đại học, cao đẳng.
Theo đó, tùy từng thời điểm, khi đăng nhập vào phần mềm quản lý thi, thí sinh có thể biết được các thông tin như quan trọng và thiết thực như đăng ký dự thi (phản hồi các sai sót nếu có trước ngày 30/4); thông tin xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (phản hồi các sai sót nếu có trước ngày 30/5); giấy báo dự thi; địa điểm thi; kết quả xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông; kết quả xét tuyển sinh đại học, cao đẳng...
Để bảo mật thông tin, Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyến cáo thí sinh khi nhận được tài khoản và mật khẩu thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu. Thí sinh cần giữ kín tài khoản và mật khẩu của mình.
Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể xin cấp lại bằng cách liên hệ với nơi nộp Phiếu đăng ký dự thi, hoặc sử dụng chức năng gửi mật khẩu về email (địa chỉ email đã ghi trong Phiếu đăng ký dự thi) trên hệ thống. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm