Thêm nhiều trường ĐH, CĐ cho SV nghỉ hết tháng 3 vì COVID-19

Sáng 4-3, hai trường CĐ tại TP.HCM đã có thông báo đến sinh viên về việc kéo dài thời gian nghỉ học đến hết tháng 3 để phòng tránh dịch bệnh. Đó là Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức và Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng.

Thông báo mới nhất của Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng.

Tương tự, các trường như CĐ nghề Du lịch Sài Gòn, CĐ Kinh tế đối ngoại, CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng cũng đã thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập và cho sinh viên, học sinh nghỉ đến hết tháng 3.

Được biết các trường CĐ này và một số trường trung cấp khác tại TP.HCM kéo dài thêm thời gian nghỉ như vậy là do thực hiện theo chủ trương của UBND TP.HCM về việc cho học sinh tại TP.HCM từ bậc mầm non đến THPT nghỉ tiếp đến ngày 16-3. Lớp 12 nghỉ đến ngày 8-3. Riêng học viên khối giáo dục nghề nghiệp nghỉ đến hết tháng 3.

Về các trường ĐH, ngày 4-3 đã có thêm hai trường là ĐH Giao thông vận tải TP.HCM và ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội cũng đã tiếp tục có thông báo cho sinh viên nghỉ tiếp. Thời gian học trở lại sẽ thông báo sau, khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Như vậy, tính đến nay, cả nước đã có bảy trường ĐH, một học viện cho sinh viên, học sinh nghỉ đến hết tháng 3 gồm: Trường ĐH Nha Trang (Khánh Hòa), Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng, Học viện Cán bộ TP.HCM, Trường ĐH Phú Xuân, Trường ĐH Hùng Vương, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm