Thầy trò bán hàng thu hơn 140 triệu giúp người nghèo

Tại đây, 56 gian hàng được trình bày bắt mắt và sinh động do chính học sinh cùng giáo viên của 56 lớp thực hiện. Ở mỗi gian hàng, thầy trò cùng trổ tài nấu ăn, làm đồ uống, hoặc trưng bày những mặt hàng handmade để bày bán hoặc tổ chức các trò chơi có thưởng như phóng phi tiêu, ném bóng vào rổ, ném lon… để thu hút mọi người.

Các gian hàng được trình bày độc đáo và thu hút đông HS, phụ huynh tham gia

Ngoài ra, trường còn tổ chức sân chơi âm nhạc Trần Văn Ơn Got’s Talent dành cho những bạn có năng khiếu về âm nhạc, nhảy múa tham gia khiến ngày hội trở nên sôi động hơn.

Điều đặc biệt hơn, gần 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường vừa học vừa làm 15/5 (quận 1) đã được nhà trường mời đến tham dự để cùng vui chơi, tham gia các gian hàng miễn phí. Đồng thời, nhà trường cũng gửi đến các em những món quà đầy ý nghĩa để chia sẻ với các em.

Đây là hoạt động thường niên được trường tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa cho học sinh và giáo dục các em biết chia sẻ, yêu thương với những người khó khăn hơn.

Được biết, sau khi tổng hợp từ các gian hàng, nhà trường thu được hơn 140 triệu đồng. Số tiền này sẽ được nhà trường giúp đỡ các em học sinh trường Vừa học vừa làm 15/5 quận 1, xây một căn nhà tình thương và trao quà tết cho một số hộ gia đình khó khăn ở phường Đakao, quận 1 – nơi trường trú đóng.

Một gian hàng tại ngày hội

Một gian hàng handmade với nhiều sản phẩm dễ thương dành cho học sinh

Các gian hàng đều rất đắt khách tại ngày hội

Nhiều tiết mục âm nhạc do chính HS và cựu HS của trường thể hiện tại ngày hội

Một tiết mục hát của các em học sinh

Các em nhỏ trường 15/5 tham gia miễn phí tại các gian hàng

Các em đã có một ngày vui chơi, ăn uống rất ý nghĩa tại trường THCS Trần Văn Ơn

Giao lưu, chia sẻ với các em nhỏ trường vừa học vừa làm 15/5 tại ngày hội

Cô hiệu trưởng Trần Thúy An trao những phần quà lì xì cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.