Thanh tra hiện tượng nâng điểm tốt nghiệp tại Trường ĐH Quy Nhơn

Trước đó, khi bảng điểm tốt nghiệp của sinh viên khóa 2010-2014 được đưa lên website của Trường ĐH Quy Nhơn, nhiều người phát hiện có sự chênh lệch với bảng điểm gốc của các khoa. Từ đó, dư luận rộ lên thông tin có hiện tượng “mua bán điểm”, “chạy điểm” tốt nghiệp tại trường này.

Qua xác minh ban đầu, Trường ĐH Quy Nhơn đã phát hiện có hai sinh viên của các khoa Kinh tế, Kế toán được nâng điểm từ rớt thành đậu, từ tốt nghiệp loại khá thành loại giỏi trong đợt xét tốt nghiệp vừa qua.

Theo phản ánh của các sinh viên, còn nhiều trường hợp khác có sự chênh lệch giữa bảng điểm công bố trên website của trường và bảng điểm gốc. Được biết, đây là khóa đầu tiên của Trường ĐH Quy Nhơn đào tạo theo hình thức tín chỉ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.