Tháng Giáo dục - Văn hóa Anh tại Việt Nam

Thông từ từ Hội đồng Anh cho biết để khởi động tháng 10 với những hoạt động sôi nổi về văn hóa và giáo dục, nghệ sĩ Zara McFarlane và nhóm nhạc của cô sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa, lễ hội âm nhạc lớn nhất trong năm tại Hà Nội, vào ngày 9-10. 

 Nghệ sĩ Zara McFarlane sẽ biểu diễn tại hai TP Hà Nội và TP.HCM

Tiếp đó, cô sẽ hội ngộ cùng ca sĩ Thảo Trang và Bích Ngọc, hai ngôi sao của cuộc thi Vietnam Idol, vào ngày 11-10 tại Sân khấu Sen Hồng, Công viên 23-9, quận 1, TP.HCM. Zara vừa được trao giải Nghệ sĩ nhạc jazz xuất sắc nhất tại MOBO -giải thưởng âm nhạc uy tín của Anh dành cho những nghệ sĩ có nguồn gốc da màu, bên cạnh những tên tuổi khác như Sam Smith, Jessie J và Beyoncé.

Tiếp theo là sự kiện ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh sẽ được tố chức lần lượt tại 3 TP: TP.HCM ngày 24-10, Hà Nội ngày 25-10 và Đà Nẵng ngày 27-10. Với sự tham dự của hơn 70 trường tới từ Vương quốc Anh, sự kiện hứa hẹn đem đến cho các bạn trẻ và các bậc phụ huynh vô vàn cơ hội học tập, hơn 80 chương trình học bổng hấp dẫn, trong đó có tới 13 trường cung cấp học bổng giá trị lên tới 100% học phí và hàng chục trường cung cấp học bổng lên tới 50% học phí.

Đến với sự kiện ngày hội Giáo dục, các bạn trẻ sẽ được tìm hiểu về một Vương quốc Anh sáng tạo thông qua chương trình trò chuyện với các cựu du học sinh Anh xuất sắc hoặc tham gia đố vui về những phát kiến mang lại sự thay đổi tích cực cho xã hội và loài người.

Sự kiện còn mang tới nhiều hội thảo hữu ích giới thiệu các ngành học hút nhân lực hiện nay như ngành công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng, thiết kế và nghệ thuật sáng tạo, dịch vụ du lịch khách sạn và marketing.

Đặc biệt, những bạn trẻ có kế hoạch du học Anh trong năm học tới sẽ có cơ hội tham dự chương trình rút thăm trúng thưởng một vé máy bay tới London.

Truy cập đường link https://vn.edukexhibition.org/vi-vn để đăng ký tham dự ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2015.

Ngoài ra, trong tháng 10 này còn có sự kiện trao giải cuộc thi Nước Anh trong mắt tôi tại ngày hội Giáo dục và Tuần lễ phim Anh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm