Tạm đình chỉ cô giáo bị tố đánh 22 học sinh bầm tím

Ngày 2-4, thông tin từ UBND TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), cho biết trong cuộc họp chiều 1-4, Chủ tịch UBND TP Bà Rịa Nguyễn Văn Hoàng đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác giảng dạy một tháng đối với cô giáo NTTH, trường THCS Long Toàn (TP Bà Rịa).

Cô H. là người bị phụ huynh tố đánh 22 học sinh (HS) bầm tím trên mạng xã hội facebook gây xôn xao dư luận vài ngày qua.

Những vết bầm tím ở chân học sinh bị phụ huynh tố là do cô giáo dùng thước đánh. Ảnh: Internet

Như PLO.VN đã đưa tin, vào ngày 29-3, cô H. giảng dạy bộ môn Toán, chủ nhiệm lớp 8A1, trường THCS Long Toàn có tiết dạy tại lớp này. Khi nhìn vào sổ đầu bài thấy môn Âm nhạc giáo viên bộ môn nhận xét HS lộn xộn, ồn ào trong lớp, bị đánh giá tiết B, cô hỏi lý do thì HS trả lời là các bạn ra khỏi chỗ, một số chạy nhảy trên bàn. Cô H. thiếu kiềm chế có đánh các em bằng cây thước kẻ bảng từ 3-10 cây.

Phụ huynh em LNTU, HS lớp 8A1 bức xúc vì con bị đánh nên lúc 21 giờ ngày 31-3 đã đăng lên mạng xã hội Facebook hai hình ảnh kèm dòng chú thích là đánh học sinh từ 5-15 cây.  Phụ huynh này cho hay ngoài em U. còn 21 HS khác trong lớp cũng bị cô H. đánh bầm tím.

Cô Lê Thị Thùy Lan, Hiệu trưởng trường THCS Long Toàn, cho biết vào lúc 10 giờ ngày 30-3, cô có nhận được được thông tin từ hiệu phó về việc cô H. phạt HS vi phạm bằng hình thức đánh vào chân. Cô Lan đã yêu cầu cô H. viết bản tường trình sự việc đồng thời Ban giám hiệu cũng xuống lớp trấn an HS, yêu cầu cô H. xin lỗi HS và phụ huynh.

Phòng GD&ĐT TP Bà Rịa sau khi nghe thông tin cũng đã đến trường nắm bắt tình hình, động viên các em HS. Chiều 1-4, phòng GD&ĐT đã mời Ban giám hiệu trường THCS Long Toàn và cô H. lên làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm