Sự thực về clip cô giáo đuổi đánh học sinh trong lớp

Sau khi được đưa lên mạng, nhiều ý kiến cho rằng hành động rượt đánh và xưng hô của cô giáo với học sinh như vậy là phản giáo dục. Xác minh từ nhiều nguồn tin, clip được quay lại từ một lớp học tại Trường THPT Lý Tự Trọng (xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

 Ảnh cắt từ clip.

Chiều 24-3, trao đổi với ông Trương Thức - Chánh văn phòng Sở GDĐT Đắk Lắk, ông xác nhận clip trên xảy ra ở Trường THPT Lý Tự Trọng. Tuy nhiên, sự việc đã xảy ra cách đây khoảng 3 năm. Sau khi xảy ra sự việc trên, ban giám hiệu nhà trường đã cho mời cô giáo và học sinh lên làm việc. Tại đây, cô giáo và học sinh đều nhận ra lỗi của mình và đã xin lỗi lẫn nhau.

Theo ông Thức, thông tin trường báo cáo lên, nữ sinh này vốn là học trò cá biệt. Trong buổi học, em này có xích mích với một bạn trong lớp, bị giáo viên nhắc nhở và nữ học sinh đã có những lời lẽ không chuẩn mực với cô giáo dẫn đến bị cô giáo đánh mắng. Sau khi xảy ra sự việc, học sinh đã chủ động đến xin lỗi cô giáo. Cô giáo cũng nhận thức ra việc làm phản cảm của mình, đã nỗ lực trong giảng dạy và nhiều năm liền nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi, được đồng nghiệp và học trò yêu quý.

Ông Thức cho biết, nữ sinh này đã tốt nghiệp ra trường và đã lập gia đình. Ông cũng lấy làm tiếc, vì sự việc đã xảy ra từ lâu nhưng, được xử lý dứt điểm nhưng đến nay clip vẫn được đưa lên mạng gây hiểu lầm cho ngành giáo dục tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm