Sở GD-ĐT TP.HCM xin lỗi về sự cố thiếu mã đề thi

Ông Nguyễn Văn Hiếu cho biết, trong cả ngày thi hôm nay không có thí sinh nào bị vi phạm quy chế thi. Tuy nhiên, trong buổi sáng có khá nhiều sự cố tại các điểm thi. Theo báo cáo nhanh các sự cố xảy ra thiếu mã đề tại 3 điểm thi là Trường THCS Colette (Q.3), Trường THPT Trần Khai Nguyên (Q.5) và Trường THPT Tân Bình (Q.Tân Phú).

Do sự cố thiếu đề thi nên các thí sinh tại các điểm thi này đã phải làm bài thi môn Sinh chậm hơn so với giờ quy đinh. Thậm chí, thí sinh tại Trường THPT Trần Khai Nguyên phải làm bài thi môn sinh học chậm hơn so với thời gian quy định là 30 phút.

Theo ông Hiếu, sự cố xảy ra tại các phòng thi có thí sinh tự do và lỗi do in sao đề thi.

Qua sự việc nói trên lãnh đạo Sở nhận lỗi và xin lỗi thí sinh đã để xảy ra sự cố này. Ngay sau sự việc này ông Hiếu cho biết đã rà soát cho các môn thi sau để không xảy ra sự việc như trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.