Sở GD&ĐT TP.HCM lấy ý kiến phụ huynh về việc đi học lại

Theo đó, Sở GD&ĐT kính nhờ thầy, cô giáo chuyển thông tin đến các trường và thông tin đến cha mẹ học sinh (bằng các phương tiện thông tin của nhà trường).

Thời gian Sở GD&ĐT tổng hợp trước 13 giờ hôm nay, ngày 28-2-2020.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSceAwz4xcqmyi8ysBC7DyYI9SHoiXv2VmeHq1egffF-X7d5Bg/viewform.

Trước đó tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19, Sở GD&ĐT TP.HCM, đối với mầm non, trẻ nghỉ hết ngày 15-3. Ngày 16-3, trẻ lớp Lá đi học lại nhưng không tổ chức ăn sáng. Thời gian đi học lại của các lớp khác sẽ được thông báo sau, tùy thuộc tình hình phòng chống dịch của thành phố.

Đường link để phụ huynh vào bày tỏ ý kiến về việc đi học lại.

Tiểu học: học sinh nghỉ đến hết ngày 15-3. Ngày 16-3, học sinh lớp 5 đến trường nhưng không tổ chức bán trú, chỉ tổ chức học một buổi. Thời gian đi học của các lớp khác tùy thuộc tình hình chống dịch COVID-19 của thành phố và sẽ có thông báo sau.

THCS: Ngày 2-3, học sinh lớp 9 đến lớp nhưng không tổ chức bán trú, chỉ học một buổi. Ngày 16-3, các khối lớp khác đi học lại bình thường.

THPT (kể cả giáo dục thường xuyên): Ngày 2-3, học sinh lớp 12 đến trường nhưng chỉ học một buổi. Ngày 16-3, các khối lớp còn lại đi học bình thường.

Các trường đại học, cao đẳng trực thuộc Bộ GD&ĐT trên địa bàn thành phố thực hiện theo cơ chế tự chủ, tự quyết định về phương thức đào tạo, tính toán sắp xếp thời gian theo mốc thời gian từ ngày 12-3.

Các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở dạy thêm, trung tâm giáo dục kỹ năng sống... hoạt động trở lại từ ngày 16-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm