Hôm nay, 24-8, tưng bừng hướng nghiệp cho cả ngàn SV luật

Ngày hội được tổ chức nhằm hỗ trợ, tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên, giúp sinh viên định hướng tốt về nghề nghiệp trong tương lai.

Chương trình do ĐH Luật TP.HCM phối hợp cùng Pháp Luật TP.HCM, Trung tâm thông tin và tư vấn công chứng, Trung tâm đấu giá tài sản, Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước và bảy phòng công chứng tổ chức. Đây là các đơn vị trong khối thi đua số 9 trực thuộc Sở Tư pháp TP.HCM.

Ngày hội có rất nhiều hoạt động như triển lãm giới thiệu các gian hàng hướng nghiệp trong lĩnh vực tư pháp, tọa đàm hướng nghiệp cho sinh viên ngành luật, tặng quà, trao học bổng cho sinh viên luật có hoàn cảnh khó khăn.

Đến với gian hàng của báo Pháp Luật TP.HCM, các sinh viên sẽ được giới thiệụ về tổ chức và hoạt động của báo. Được tư vấn, tham gia phỏng vấn về công việc làm báo.

Ngày hội hướng nghiệp trong lĩnh vực tư pháp diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 24 tại ĐH Luật TP.HCM (cơ sở Bình Triệu), số 123 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.