Quảng Nam: giả văn bản cho học sinh nghỉ học thêm 1 tháng

Trưa 21-2, trả lời PLO.VN, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân khẳng định, văn bản thông báo cho học sinh trên địa bàn tỉnh này nghỉ học đến hết 21-3 là giả mạo.

“Tôi đã giao đã giao Công an tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh xử lý theo quy định”, ông Tân thông tin.

Trước đó, ngày 15-2, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở các tỉnh, Sở Giáo dục và đạo tạo tỉnh Quảng Nam có tờ trình xin chủ trương cho học sinh tiếp tục nghỉ học.

Ngày 16-2, UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học sau Tết Nguyên đán Tân Sửu để phòng, chống dịch COVID-19. Học sinh, sinh viên, học viên toàn tỉnh sẽ đi học trở lại vào ngày 22-2.

Trong thời gian này, các Trường Chính trị tỉnh, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và UBND các huyện, thị xã, TP tập trung triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, thực hiện nghiêm các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ LĐ-TB&XH và UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm