Quảng Nam cho học sinh nhiều huyện nghỉ học

Ngày 9-3, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, đã ký văn bản về việc cho học sinh THPT, sinh viên, học sinh nghỉ học và tập trung triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong nhà trường.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam cho phép học sinh THPT, sinh viên, học viên Trường Chính trị tỉnh, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn các huyện Núi Thành, Phú Ninh, Thăng Bình, Quế Sơn, Duy Xuyên, Đại Lộc, TP Tam Kỳ và thị xã Điện Bàn được nghỉ học từ ngày 9-3 đến hết ngày 15-3 để phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó ngày 7-3, UBND tỉnh Quảng Nam đã cho phép học sinh TP Hội An tiếp tục nghỉ học để tránh dịch COVID-19 đến khi có thông báo mới.

Quảng Nam cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 15-3. Ảnh: TN

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu các địa phương còn lại vẫn tổ chức dạy, học bình thường và chờ thông báo mới.

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp sau các ca nhiễm bệnh gần đây, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Sở GD&ĐT, Sở LĐ-TB&XH thông báo, hướng dẫn, chỉ đạo các trường THPT, đại học, cao đẳng chủ động phối hợp với các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch.

UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu UBND các huyện chỉ đạo các ngành tiếp tục tổ chức tiêu độc, khử trùng, phun thuốc phòng, chống dịch.

Liên quan đến tình hình dịch COVID-19, tỉnh Quảng Nam đang chờ kết quả xét nghiệm của 33 du khách trên chuyến bay VN0054 (chuyến bay chở ca dương tính với COVID-19 thứ 17) và bảy người đi cùng những người này ở Hội An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm