Ông Nguyễn Đức Chung tuyên dương nhà giáo điển hình HN

“Không có một vĩ nhân nào, một anh hùng nào trên đời này lại không qua bàn tay bế ẵm của người mẹ, thì trên Trái đất này cũng không có một vĩ nhân nào, một anh hùng nào lại không qua bàn tay dìu dắt và sự dạy dỗ của người thầy giáo”.

Đó là một trong những câu trích dẫn được TS Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội ôn lại tại Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu của thủ đô năm 2017 diễn ra sáng 14-11.

Có mặt tại buổi kỷ niệm và tuyên dương, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung biểu dương những thành tích mà ngành giáo dục TP Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua (tỉ lệ tốt nghiệp THPT năm 2017 Hà Nội đạt 99,36%, là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về số học sinh đoạt giải trong các cuộc thi chọn học sinh giỏi Quốc gia và các kỳ thi Olympic Quốc tế...).

Dịp này, ông cũng đã trao huân chương lao động, cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thách tích xuất sắc trong năm học 2016-2017. Trong đó có 26 tập thể, 11 cá nhân được vinh dự nhận phần thưởng từ Thủ tướng Chính phủ, UBND Hà Nội và Sở GD&ĐT Hà Nội...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm