Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng trước cả trăm học sinh khác

Trước đó, khuya 17-5, trang mạng xã hội Facebook Bien Hoa Young đã đăng tải một clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đang đánh một nữ sinh khác kèm theo những lời bôi nhọ, chửi bới trước sự chứng kiến của cả trăm học sinh khác nhưng không ai can ngăn. Các học sinh trong clip đều là học sinh lớp 7.

Nữ học sinh bị đánh vì chảnh. (Ảnh cắt  từ clip)

Trong clip ghi rõ cảnh một nhóm học sinh khoảng 5 em đang vây lại rồi lần lượt đánh vào mặt, người,… của một nữ sinh khác. Lý do nhóm nữ sinh này xúm lại đánh bạn là do “nhiều chuyện, chảnh”,...

Nữ sinh bị đánh liên tục cầu xin và kêu cứu nhưng vẫn bị đánh. Ngoài ra, xung quanh có cả trăm học sinh chen lấn, la hét, cười đùa đứng xem và quay clip, tuy nhiên không ai lên tiếng ngăn cản hoặc bảo vệ.

Theo người đăng tải clip thì sự việc được quay vào khoảng 15 giờ chiều 17-5 và diễn ra tại cầu thang nằm trong khuôn viên Trường THCS Võ Trường Toản (thuộc xã Bình Hòa, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.