Nova Group chính thức đầu tư vào lĩnh vực giáo dục

Bà Hoàng Thu Châu, Tổng giám đốc Nova Group khẳng định sự xuất hiện của Nova Education Group là một sự tất yếu của tập đoàn lớn mạnh như Nova Group.

Bà Hoàng Thu Châu, Tổng giám đốc Nova Group (hàng đầu bìa trái) ký kết hợp tác chiến lược với Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ảnh: NQ

Theo ông Bùi Phi Hùng, Tổng giám đốc Nova Education Group, Nova Education Group là hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến phổ thông trung học, cao đẳng, đại học theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó, Nova School - hệ thống K-12 từ mầm non đến hết phổ thông- sẽ ưu tiên phục vụ cư dân, khách hàng của Nova Group cũng như phục vụ cộng đồng với chương trình chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Nova Education Group xây dựng hệ thống Nova school là trường song ngữ quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của trường quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, học sinh sẽ nhận văn bằng kép, gồm bằng tốt nghiệp THPT của Hoa Kỳ và bằng THPT của Việt Nam được công nhận quốc tế.

Với hệ thống cao đẳng, Nova College đặt mục tiêu cung cấp nguồn lực chất lượng cao, có trình độ và tư duy tốt, phục vụ nguồn nhân lực cho Nova Group cũng như phục vụ nhu cầu xã hội.

Với hệ thống đại học, Nova University đặt mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ưu tú, chất lượng cao về mặt tư duy, chiến lược. Các sinh viên ra trường có thế mạnh về khả năng quản lý, điều phối, điều hành để làm việc nhóm, lãnh đạo các phòng, ban.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nova (áo trắng) ký hợp tác chiến lược với các đối tác vận hành khách sạn.

"Đối với hệ thống giáo dục này, chúng tôi tin rằng sau khi học xong các em có thể làm việc ở bất cứ môi trường nào đặc biệt Nova Group. Bởi chúng tôi cho rẳng đến năm 2023 Nova Group sẽ cần đến 40.000 nhân lực và phần lớn trong số này là nhân lực chất lượng cao bao gồm nhiều vị trí lãnh đạo, quản lý, nắm nhiều vị tri mũi nhon và hàng chục ngàn vị trí chuyên viên", ông Hùng nói. 

Trong buổi lễ ra mắt, Nova Education Group chính thức giới thiệu Hội đồng phát triển bền vững. Các thành viên của Hội đồng là lãnh đạo các đối tác, CEO các công ty thuộc Nova Group, là những người đã đóng góp chất xám, trí tuệ, tài năng cùng Nova Education Group xây dựng chương trình đào tạo, đề ra những yêu cầu khắt khe về nhân lực của Tập đoàn để các trường đào tạo ra những nhân sự chất lượng cao.

Tại lễ ra mắt, Nova Education Group cũng đã ký kết hơp tác chiến lược với trường tư thục liên cấp Maine Centrai Institute (Hoa Kỳ), trường Colle de Paris. Bênh viện Đại hoc Y Hà Nội, Tập đoàn Vietstar.

Hệ thống giáo dục đầu tiên của Nova Education Group là trường Cao đẳng Nova.

Tiền thân của Trường cao đẳng Nova là Trường cao đẳng Bách Việt đã có 15 năm hoạt động hiệu quả. Và năm nay, trường sẽ chính thức do Nova Education Group sở hữu và vận hành; đồng thời trường sẽ tuyển sinh ngay trong năm học 2021-2022. Ngoài những ngành đã có, Trường cao đẳng Nova sẽ tập trung vào 4 ngành cốt lõi: Kinh doanh Bất động sản, Điều dưỡng, Du lịch- nhà hàng- khách sạn và Hàng không.

Năm 2020, Nova Group tái cấu trúc, trở thành Tổ hợp kinh tế hàng đầu với 3 tập đoàn: Novaland Group, Nova Service Group và Nova Consumer Group - hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản, Dịch vụ, Tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm