Những trường đại học nào tiếp tục tạm dừng học tập trung?

Chiều 24-2, UBND TP.HCM ban hành quyết định cho phép các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP cho sinh viên, học sinh đi học trở lại từ ngày 1-3.

Ngay sau đó, nhiều trường ĐH-CĐ tại TP.HCM cũng đã ra thông báo về kế hoạch tập trung trở lại cho sinh viên từ ngày 1-3 như Trường ĐH Y dược TP.HCM, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, Trường ĐH Tài chính – Marketing, Trường CĐ Kỹ thuật Cao Thắng….

Bên cạnh đó, không ít trường tiếp tục dừng học tập trung thêm 1-2 tuần và duy trì học trực tuyến cho giảng viên, sinh viên.

Cụ thể, Trường ĐH KHXH&NV (ĐH Quốc gia TP.HCM) thông báo đến toàn bộ viên chức, người lao động, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh toàn trường về việc tiếp tục duy trì hình thức giảng dạy trực tuyến theo lịch đã đăng kí từ ngày 1-3 đến ngày 7-3.

Từ ngày 8-3, toàn bộ sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh quay trở lại học tập trung tại trường.

Nhà trường yêu cầu toàn thể  viên chức, người lao động và người học trong toàn trường phải khai báo y tế, đeo khẩu trang theo quy định. Chấp hành nghiêm khuyến cáo cũng như tuân thủ hướng dẫn của cơ quan y tế trong phòng chống dịch.

Tương tự, Trường ĐH Tôn Đức Thắng tiếp tục quyết định tạm dừng học tập trung tại trường thêm một tuần, tức từ ngày 1-3 đến ngày 7-3. Từ ngày 8-3, sẽ học tập trung trở lại.

Trong thời gian này, nhà trường tiếp tục học tập trên nền tảng công nghệ số. Người học phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu mà giảng viên hướng dẫn, tích cực ôn tập để thực hiện các yêu cầu kiểm tra, đánh giá của từng môn học theo thông báo của giảng viên.

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM thông báo cho sinh viên của trường đến ngày 8-3 mới học tập trung trở lại.

Trường ĐH Văn Lang cho sinh viên học trực tuyến từ ngày 22-2 đến hết ngày 7-3.

Trường ĐH Quốc Tế (ĐH Quốc gia TP.HCM)  quyết định cho phép người học bao gồm sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh được học tập trực tuyến từ 22-2 đến ngày 7-3.

Trường ĐH Luật TP.HCM cho sinh viên, giảng viên dạy và học trực tuyến đến hết ngày 14-3 thông qua Cổng đào tạo trực tuyến của trường. Sau ngày 14-3, việc quyết định cho sinh viên tiếp tục học trực tuyến hay trở lại tại trường sẽ được nhà trường thông báo trước ít nhất 5 ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm