Nâng cao chất lượng kiểm định các trường ĐH-CĐ

Hiệp hội có sự góp mặt của 343 trường ĐH-CĐ và cá nhân đăng ký thành viên, GS Trần Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, đắc cử chủ tịch hiệp hội.

Tại đại hội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng hiệp hội được thành lập và cho rằng đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với đổi mới căn bản toàn diện giáo dục. Phó Thủ tướng đề nghị hiệp hội trong thời gian tới hỗ trợ các trường thành viên trao đổi các chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học để nâng cao chất lượng đào tạo. Theo Phó Thủ tướng, hiệp hội phải là đầu mối hỗ trợ hợp tác đào tạo giữa các thành viên và hợp tác đào tạo quốc tế để học tập được những phương pháp cũng như kinh nghiệm đào tạo phù hợp. “Hiệp hội không chỉ phản biện chính sách mà cần đề xuất xây dựng chính sách để tạo điều kiện cho ĐH-CĐ phát triển” - Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

Chủ tịch hiệp hội, GS Trần Hồng Quân, mong muốn sẽ tạo được sự đoàn kết mạnh mẽ của tất cả trường ĐH-CĐ trên cả nước, phối hợp chặt chẽ với Bộ GD&ĐT để từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của đất nước, đặc biệt là vấn đề kiểm định chất lượng các trường ĐH-CĐ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.