Màn nhảy flashmob cực chất của HS Trường Phú Nhuận

Đây là những lời khen tặng của khán giả trên trang Facebook của Đoàn trường THPT Phú Nhuận, TP.HCM về tiết mục nhảy flashmob của lớp 11A6 trong Hội thi Dân vũ và flashmob của trường này vừa kết thúc cuối tuần qua. 

Clip đã thu hút hàng trăm lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận trước màn nhảy "đỉnh của đỉnh" này. 

Nhiều bạn Facebook đã không ngần ngại đưa ra những lời khen:Lớp 11A6 có tính kỷ luật cao. Đội hình sáng tạo, biết dùng nón lá tạo hiệu ứng, vòng tròn xoáy, lực lượng rất đông, đi động tác khá đều. Nói chung GOOD. Hay: Quên cả thở khi xem tụi nó nhảy, đẳng cấp quá...; Xỉu thiệt chớ. Vì quá đều, quá đẹp, lại có tính sáng tạo nữa. Mình nghĩ là các bạn đã có một thời gian chăm chỉ luyện tập mới cho ra một bài nhảy xuất sắc như vậy; Kiểu này là lớp chắc đoàn kết lắm, chưa từng thấy đội hình lớp đông mà đều như vầy của THPT Việt Nam,đều từng nhịp đến cả bước chân...

Được biết đây là cuộc thi nhảy dân vũ và flashmob cho học sinh hai khối 10, 11 do Đoàn trường THPT Phú Nhuận tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2017).

Cuộc thi được tổ chức trong tháng 3 và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo học sinh. Tranh thủ những khoảng thời gian ra chơi các lớp đã trình diễn các vũ điệu cực kỳ sinh động và sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn học trong trường.

Một số clip của các lớp khác:

Lớp 11A15.

Lớp 11A16.

Nguồn: Facebook

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm