Không kiểm tra được con dấu tại ĐH Hùng Vương TP.HCM

Phía trường đưa ra lý do là đoàn kiểm tra không có quyết định thành lập theo quy định nên không được kiểm tra con dấu.

Trước đó, ngày 22-8, Cục đã có công văn gửi đến trường đề nghị HĐQT, ban giám hiệu và cán bộ có liên quan được giao việc quản lý, sử dụng con dấu chuẩn bị nội dung, tài liệu để phục vụ việc kiểm tra. Tuy nhiên, trong buổi kiểm tra chiều qua, ông Ngô Đình Linh - người đang giữ con dấu với tư cách là trưởng phòng Hành chính-Tổng hợp cho rằng đoàn kiểm tra chưa thực hiện đúng quy định nên không cho kiểm tra con dấu.

Được biết ngày 10-8, trước đề nghị của Chủ tịch HĐQT Đặng Thành Tâm về việc khắc con dấu mới (do ông Linh không chịu giao con dấu - NV) để tổ chức thi và bảo vệ tốt nghiệp cho sinh viên, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã chỉ đạo: “Không chấp thuận đề nghị khắc con dấu mới cho trường do con dấu hiện đang sử dụng vẫn còn giá trị pháp lý. Thống nhất phương án HĐQT Trường ĐH Hùng Vương chọn cử hiệu trưởng tạm quyền để giải quyết, xử lý ngay vấn đề thi cử, bảo vệ tốt nghiệp cho sinh viên, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho sinh viên…”.

Chiều qua, bà Tạ Thị Kiều An, Hiệu trưởng tạm quyền nhà trường, cho biết: “Ông Ngô Đình Linh là người đang giữ con dấu của trường, dù đã bị chủ tịch HĐQT miễn nhiệm nhưng ông Linh không chịu bàn giao con dấu. Do đó, chúng tôi không thể thực hiện các thủ tục để tổ chức kỳ thi tốt nghiệp cho sinh viên”.

QUỐC DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm