Khánh Hòa: Thí sinh bị Bưu điện tỉnh trả hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Chị Hiền, trú ở phường Vĩnh Hải (TP Nha Trang), mẹ của thí sinh Ngô Minh, bức xúc cho biết: “Sáng nay tôi đến Bưu điện tỉnh Khánh Hòa để gởi hồ sơ và giấy tờ xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho con trai vào 3 trường là ĐH Mỏ Địa chất Hà Nội, trường ĐH Tôn Đức Thắng và ĐH Tài nguyên - Môi trường (TPHCM). Tuy nhiên, đến chiều thì nhân viên của Bưu điện gọi điện thông báo với tôi là chỉ nhận hồ sơ xét tuyển của trường ĐH Tôn Đức Thắng, còn hồ sơ của hai trường kia thì Bưu điện không tiếp nhận với lý do các trường đó không liên kết nhận hồ sơ với Bưu điện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi liền chạy đến Bưu điện tỉnh để nhận lại 2 hồ sơ của trường ĐH Mỏ Địa chất Hà Nội và trường ĐH Tài nguyên - Môi trường của TPHCM. Tại đây, tôi được các nhân viên bưu điện hướng dẫn tôi phải chuyển phát nhanh hồ sơ đến trường rồi sau đó nộp tiếp tiền lệ phí xét tuyển riêng, trong khi đó hồ sơ của Trường ĐH Tôn Đức Thắng tôi chỉ phải nộp gói gọn 1 lần thôi”.

Khánh Hòa: Thí sinh bị Bưu điện tỉnh trả hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung ảnh 1
Hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung của một số thí sinh bị Bưu điện tỉnh Khánh Hòa trả lại.
Một trường hợp khác cũng bị trả hồ sơ với lý do trên là thí sinh Huỳnh Trọng Nghĩa với điểm dự thi khối A là 19 điểm. Nghĩa cho biết, sáng nay em nộp hồ sơ vào ngành Kỹ thuật Ô tô, trường ĐH Công nghiệp TPHCM qua đường Bưu điện tỉnh, nhưng đến chiều thì em bất ngờ được các nhân viên bưu điện gọi đến trả lại hồ sơ. Nghĩa tâm sự: “Chắc em phải gởi hồ sơ vào cho người thân ở TPHCM rồi nhờ đến trường để nộp trực tiếp luôn chứ giờ bưu điện không nhận, em không biết làm sao nữa?”. Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã liên hệ với bảo vệ của Bưu điện Khánh Hòa để được gặp lãnh đạo và trao đổi về vấn đề này thì được bảo vệ thông báo là lãnh đạo “không tiếp”.
Theo Nguyễn Dũng (DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm