Hơn 10.000 học sinh hào hứng tham dự hội trại truyền thống

Hội trại năm nay quy tụ hơn 10.000 học sinh (HS) tiêu biểu và 1000 giáo viên đến từ các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM.

Hội trại được tổ chức tại 8 điểm trường bao gồm: Cụm 1 Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1), cụm 2 Trường THPT Phước Kiểng (huyện Nhà Bè), cụm 3 trường THPT Hùng Vương (quận 5), cụm 4 Trường THPT Mạc Đĩnh Chi (quận 6); Cụm 5 Trường THPT Tây Thạnh (quận Tân Phú), cụm 6 Trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp), cụm 7 Trường THPT Phú Hòa (huyện Củ Chi) và cụm 8 Trường THPT Hiệp Bình (Thủ Đức).

Hội trại đã tuyên dưỡng 420 HS tiêu biểu, 73 HS ba tích cực cấp thành trong học tập và làm theo lời Bác. Ngoài ra, các em còn được tham gia nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ đặc sắc; các trò chơi dân gian như thi vẽ tranh, thi nhảy đồng diễn tập thể, đốt lửa trại…

Thầy trò trường THPT Nguyễn Văn Linh tạo dáng bên trại của trường.

Em Lê Ngọc Tường Vy, trường THCS – THPT Thạnh An, Cần Giờ, cho biết rất chờ mong đến ngày diễn ra hội trại. Khi được trực tiếp tham gia những hoạt động tại đây, em cảm thấy vui vì được giao lưu, học hỏi với các bạn đến từ trường khác. Qua đây em muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới ban tổ chức đã tổ chức ngày hội thực sự ý nghĩa.

Em Minh Hoàng, trường THPT Nguyễn Trãi, chia sẻ đây là một hoạt động rất thú vị và ý nghĩa. Hội trại là cơ hội để các em gặp gỡ, kết nối yêu thương với trường bạn. Đồng thời nó cũng là khoảng thời gian vui chơi, giúp các em thư giãn sau  thời gian học tập căng thẳng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hồng Sơn, GĐ Sở GD&ĐT TP.HCM gửi gắm: "Thầy mong rằng các em HS tiêu biểu dự hội trại hôm nay nhận thức được rằng đây là hội trại truyền thống dành riêng cho các em, những HS tiêu biểu của TP. Vì vậy, các em hãy cố gắng hơn nữa trong học tập, trong các hoạt động phong trào. Không ngừng rèn luyện, phấn đấu để hoàn thiện mình, sống có lý tưởng, có niềm tin và trở thành những công dân tiêu biểu của TP".

Sau đây là một số hình ảnh tại hội trại:

Học sinh trường THPT Lê Thánh Tôn hào hứng khi tham gia Hội trại truyền thống 9-1.

Nữ sinh trường THPT Mai Văn Vinh duyên dáng trong tà áo dài truyền thống chào đón khách trước cửa trại. 

Ý tưởng thiết kế trại độc đáo của học sinh trường THCS-THPT Châu Á- Thái Bình Dương.

Nữ sinh trường THPT Trưng Vương đồng diễn.

Tiết mục nhảy ấn tượng của nữ sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm