TRUNG TÂM TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - ERCI (ERC INTERNATIONAL)

Học tại Việt Nam, nhận bằng Anh quốc

Từ lâu, du học đã trở thành ước mơ của nhiều bạn trẻ bởi được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến. Du học sinh (HS) còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống, tìm hiểu những nền văn hóa khác nhau, tạo dựng tính tự lập, tự lên kế hoạch cho việc học hành… Tuy nhiên, bài toán chi phí luôn là một gánh nặng rất lớn cho cả bản thân và các bậc phụ huynh. Vì vậy, có nhiều trường ĐH, trung tâm trong nước mở ra chương trình đào tạo liên kết. Đây được xem như hình thức du học tại chỗ và cũng là giải pháp căn cơ giúp các bạn có thể bước chân vào môi trường giáo dục tiên tiến, cởi mở.

Mở rộng tri thức

Ngày 7-10, Bộ GD&ĐT đã cho phép Trường ĐH CNTT Gia Định, thực hiện chương trình liên kết quốc tế với Trường ĐH Greenwich (Vương quốc Anh). Theo đó, Trung tâm Tuyển sinh và Đào tạo Quốc tế (ERCI) trực thuộc Trường ĐH CNTT Gia Định là đơn vị tổ chức thực hiện chương trình liên kết này. Với quyết định này, ERCI sẽ bắt đầu tuyển sinh, đào tạo cấp bằng cử nhân quản trị kinh doanh với các ngành quản trị tài chính - ngân hàng, quản trị du lịch và khách sạn, quản trị marketing. Mỗi năm chương trình sẽ tuyển sinh bốn khóa và khóa khai giảng gần nhất sẽ bắt đầu vào ngày 28-10 tới đây.

Học tại Việt Nam, nhận bằng Anh quốc ảnh 1

SV có nhiều cơ hội học tập, tương tác với giáo viên quốc tế để nâng cao trình độ.

Để tham dự vào chương trình, các bạn cần có một số yêu cầu như tốt nghiệp THPT, đạt trình độ tiếng Anh IE 6.0 hoặc tương đương; đáp ứng yêu cầu tuyển chọn của chương trình liên kết. Thời gian đào tạo trong vòng ba năm do Trường ĐH Greenwich xây dựng gồm 360 tín chỉ. Tham gia giảng dạy là các giảng viên đến từ Trường ĐH CNTT Gia Định và Trường ĐH Greenwich. Đây là đội ngũ giảng viên có năng lực chuyên môn, trình độ ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu của chương trình liên kết, các quy định hiện hành của Việt Nam và Vương quốc Anh. Khi hoàn tất khóa học, sinh viên (SV) sẽ được Trường ĐH Greenwich cấp bằng, được công nhận rộng rãi trên thế giới và tại Việt Nam.

Tuy nhiên, với các SV nếu tiếng Anh chưa đủ tự tin để theo học chương trình, ERCI sẽ có các khóa đào tạo nâng cao về tiếng Anh với thời lượng từ ba đến sáu tháng cho học viên.

Trở thành SV năng động

Ngoài việc xây dựng được kiến thức chuyên môn theo chuẩn quốc tế, SV-HS của ERCI còn được tham gia các khóa đào tạo chuyên đề để phát triển các kỹ năng mềm. Đặc biệt là nhiều chương trình ngoại khóa thú vị, vui nhộn giúp SV-HS tự tin, mở rộng khả năng giao tiếp, khám phá thế mạnh bản thân. Điều này rất có lợi cho con đường nghề nghiệp tương lai, làm việc tại các công ty đa quốc gia. Đặc biệt, ERCI còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi; phòng học hiện đại; các phòng chức năng, giải trí như phòng tập GYM, phòng tập Dance, Yoga, khu thể thao, rạp chiếu phim, thư viện trực tuyến…

Được biết ERCI là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa Trường ĐH CNTT Gia Định và Công ty TNHH Nghiên cứu và Giáo dục Việt Nam (ERC Việt Nam) từ cuối năm 2012.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa Trường ĐH CNTT Gia Định và ĐH Greenwich, SV-HS và phụ huynh có thể liên hệ cô Nguyễn Hương Giang, Trưởng phòng Tư vấn SV Trung tâm Tuyển sinh và Đào tạo Quốc tế (ERCI), số 88 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Điện thoại (08) 629.292.88, fax: 08.629292.87, email: info@erci.edu.vn.

Trường ĐH CNTT Gia Định, được thành lập từ ngày 30-7-2007. Đến nay, trường đã phát triển với đa ngành đào tạo, liên kết hợp tác trong và ngoài nước một cách rộng rãi và đa dạng. Hiện nhà trường quy tụ đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị GS-TS, PGS-TS, thạc sĩ nhiều kinh nghiệm giảng dạy và xây dựng Hội đồng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm