Hai loại học bổng trị giá 40.000 đô la Úc

Trong đó, học bổng Student Mobility có giá trị 25.000 đô la Úc/năm (chi trả sinh hoạt phí). Học bổng những năm tiếp theo được xét dựa theo kết quả học tập từng năm (nhiều nhất là 3 năm)

Học bổng này dành cho ứng viên nộp hồ sơ xin học chương trình nghiên cứu bậc Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ (hồ sơ xin học được trường Đại học Australia chấp nhận).

Ứng viên sẽ do các trường Đại học Australia đề cử tới IDP. Để được xét cấp học bổng, cần gửi hồ sơ tới trường Đại học Australia trước ngày 23/11/2007. Ứng viên phải có kết quả học tập xuất sắc, trình độ tiếng Anh thông thạo, được Đại sứ quán Úc chấp thuận cấp visa.

Khi kết thúc khoá học, ứng viên được yêu cầu gửi báo cáo nêu rõ những lợi ích học bổng đem lại và những đóng góp cho mục tiêu của chương trình.

Học bổng Peace (hoà bình) có trị giá 15.000 đô la Úc. Học bổng bao gồm: Học phí 1 học kỳ tại Đại học Ballarat, sinh hoạt phí và bảo hiểm y tế trong thời gian học tại Úc, các hoạt động giao lưu trong khuôn khổ chương trình của các nhà tài trợ...

Ứng viên phải đáp ứng được những tiêu chí xét tuyển

- Là công dân Việt Nam, chưa từng học ở nước ngoài (trừ trường hợp đi theo học bổng hoặc học tiếng Anh).

- Đã hoàn thành ít nhất 3 học kỳ và không quá 6 học kỳ của văn bằng 1 chương trình Đại học chính thức tại Việt Nam (tại thời điểm nộp hồ sơ)

- Điểm trung bình 7.0

- Phải đáp ứng các điều kiện nhập học của Đại học Ballarat đối với sinh viên quốc tế.

- Điểm IELTS ít nhất 6.0 (không có môn nào dưới 5.5) và một số tiêu chí khác.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ với các văn phòng IDP Education tại Việt Nam để biết thêm thông tin.

Xuân Mai (Theo TPO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm