'Em ước không bị liệt điểm môn Hóa, Sinh và đậu tốt nghiệp'

Nổi bật tại điểm thi trường THCS Colette (quận 3) là tấm bảng “Tôi muốn” của đội hình trường Tiếp sức mùa thi ĐH Y Dược TP.HCM để thí sinh viết lên ước muốn của mình với ý tưởng lá cây thể hiện ước muốn của thí sinh.

Những lời chúc đến bản thân và bạn bè của mình trong kì thi.

“Em ước không bị liệt Hóa, Sinh và đậu tốt nghiệp”.

Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh, đội hình sinh viên tình nguyện ĐH Y Dược TP.HCM còn chuẩn bị một hộp thuốc nhỏ. Bên trong là các loại thuốc dùng để sơ cấp cứu ban đầu như bông băng, cao dán, các loại thuốc cơ bản…

Ngoài ra, còn có có các món quà “handmade” để cổ vũ tinh thần thí sinh như móc khóa, tranh vẽ, bút chì

Vào sáng 25-6, Đoàn công tác Trung ương Đoàn Thanh niên – Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ GD & ĐT đã đến thăm, động viên tinh thần và tặng quà sinh viên tình nguyện “Tiếp sức mùa thi 2019” tại các điểm trực THPT Nguyễn Khuyến  (quận 10) và THCS Colette (quận 3).

Năm 2019 chương trình Tiếp sức mùa thi đã hỗ trợ sinh viên tình nguyện, thí sinh các vật phẩm như: cẩm nang, bản đồ, bánh mì, trà sữa, áo mưa tại 111 điểm thi. 

Hỗ trợ thí sinh tại điểm thi THPT Nguyễn Khuyến, Ngô Hoàng Lan Vy (sinh viên trường ĐH Bách Khoa TP.HCM) chia sẻ:”Em đã từng trải qua kì thi THPT Quốc gia và được các anh chị Tiếp sức mùa thi giúp đỡ rất nhiều nên muốn được tiếp nối hành động đẹp này".

Tranh vẽ cổ động đậm chất sinh viên ĐH Bách Khoa 

 8.000 sinh viên tình nguyện của Tiếp sức mùa thi sẽ hoạt động, hỗ trợ thí sinh tại 111 điểm thi trong bốn ngày diễn ra kì thi và một buổi chiều làm thủ tục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm