Độc đáo ảnh kỷ yếu theo phim 'Tháng năm rực rỡ'

Học sinh lớp 12A7 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.HCM đã thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách của bộ phim Tháng năm rực rỡ đang “hot” hiện nay. Bộ ảnh khiến nhiều người xem thích thú vì ý tưởng cũng như cách thể hiện sáng tạo.

Chia sẻ về ảnh kỷ yếu, em Phạm Phương Mai, học sinh lớp này, cho hay ban đầu lớp thống nhất chụp bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách vintage giống MV Gửi anh xa nhớ của nữ ca sĩ Bích Phương. Thế nhưng khi bộ ảnh đang được thực hiện thì cùng lúc bộ phim Tháng năm rực rỡ lên sóng kết hợp với trang phục, địa điểm lớp chụp cũng có những hình ảnh giống phim. "Vì thế chúng em quyết định thiết kế bộ ảnh giống phim luôn".

Những "Tháng năm rực rỡ" của lứa tuổi học trò.

Phương Mai cho hay cũng giống như phim Tháng năm rực rỡ, với bộ ảnh trên, các em muốn kể lại câu chuyện về tình bạn, về sự cuồng nhiệt của một thời áo trắng đến trường. Bộ ảnh là một hành trình đi tìm lại ký ức của tuổi thanh xuân.

“Chỉ còn ít thời gian nữa chúng em sẽ phải xa nhau, mỗi người sẽ có một hướng đi cho mình. Bộ ảnh sẽ là nơi để tụi em lưu giữ lại những kỷ niệm thời cắp sách đến trường, để rồi khi nhìn lại, chúng em sẽ được thấy mình sống lại quãng thời gian cấp 3 tươi đẹp ấy” - Phương Mai chia sẻ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu của học sinh lớp 12A7:

Bộ ảnh kỷ yếu cực chất của học sinh Trường Phan Bội Châu
Bộ ảnh kỷ yếu cực chất của học sinh Trường Phan Bội Châu
(PLO)- Bộ ảnh kỷ yếu với khoảnh khắc hồn nhiên của những cô cậu học trò khóa 42 Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An) đã được ống kính của các nhiếp ảnh gia ghi lại để nhớ về một thời tuổi trẻ vô tư, “một thời nhớ mãi và một thời không thể nào quên”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm