ĐH Quốc gia Hà Nội nhận hồ sơ đợt hai kỳ thi đánh giá năng lực

Theo đó, đối tượng và điều kiện dự thi là người đã hoàn thành chương trình THPT và tốt nghiệp THPT năm 2015; Người đã tốt nghiệp THPT; người đã tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề và có bằng tốt nghiệp THPT; người tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận hoàn thành các môn văn hóa trong chương trình giáo dục THPT;

Thời gian đăng ký dự thi từ 8h00 ngày 20-6 đến 17h00 ngày 10-7.

Thí sinh có thể đăng ký dự thi theo một trong hai hình thức: trực tuyến theo địa chỉ htt://www.cet.vnu.edu.vn hoặc đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội (trừ ngày nghỉ lễ).

Lệ phí đăng ký dự thi là 100.000 đ/thí sinh/lượt thi. Thí sinh đăng ký dự thi trực tuyến sẽ nộp lệ phí vào tài khoản của Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội qua Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) theo mã đăng ký dự thi.

Thí sinh đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ nộp lệ phí trực tiếp cho Trung tâm Khảo thí

Thời gian thi đợt hai sẽ diễn ra từ ngày 1-8 đến ngày 6-8

ĐH Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 năm 2015 tại các địa phương: TP Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng.

Thí sinh làm bài thi trực tiếp trên máy tính với một bài thi duy nhất trong vòng 195 phút với 140 câu hỏi trắc nghiệm hoặc trả lời ngắn.

Trước đó, đợt một kỳ thi đánh giá năng lực tuyển sinh vào ĐH Quốc gia Hà Nội đã diễn ra với hơn 45.000 thí sinh đăng ký dự thi. Nhiều em tỏ ra hứng thú với cách thi mới này. Điểm cao nhất đợt một thuộc về thí Bùi Mạnh Thắng (Kiến Xương, Thái Bình) đạt 128 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm