ĐH Luật TP.HCM công bố mức học phí dự kiến năm 2019

Riêng ngành Anh văn pháp lý ở hệ này là 35 triệu đồng/năm. Với chương trình chất lượng cao, học phí dự kiến là 43.750.000 đồng/sinh viên/năm.

Đó là thông tin mới về mức học phí dự kiến mà trường ĐH Luật TP.HCM vừa thông báo cho năm học tới.

Được biết, năm 2019, trường dự kiến sẽ tuyển 1.900 chỉ tiêu cho 5 ngành học. Trong đó, ngành Luật có chỉ tiêu cao nhất với 1.300.

Phương thức tuyển sinh của trường là xét tuyển kết hợp với kiểm tra năng lực. Căn cứ kết quả xét tuyển và điểm của bài kiểm tra năng lực, trường sẽ định ra mức điểm chuẩn xét tuyển vào trường theo từng ngành và từng tổ hợp.

Cũng theo thông báo của trường dịp này về bài kiểm tra năng lực, cơ cấu điểm bài thi sẽ có tỷ lệ điểm từng nhóm kiến thức khác nhau. Cụ thể: kỹ năng sử dụng tiếng việt 30%, kiến thức xã hội tổng hợp 30%, kiến thức pháp luật 20%, tư duy logic và khả năng lập luận 20%.

Trường cũng lưu ý, kỳ thi kiểm tra năng lực do trường tổ chức và dùng kết quả này làm một tiêu chí xét thí sinh vào trường trong năm nay. Tuy nhiên, Trường không tổ chức ôn luyện cho thí sinh, với các câu hỏi này thí sinh cũng không cần tham gia các lớp luyện bên ngoài.

Theo đó, bài thi sẽ gồm 100 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài 75 phút trên giấy, thang điểm 30.

Nhà trường cho biết, khoảng giữa tháng 3 trường sẽ công bố chi tiết đề minh họa dành cho bài thi năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm