ĐH Luật Huế được cấp phép đào tạo trình độ tiến sĩ

Ngoài ra, trường còn công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) về việc cấp giấy phép hoạt động báo chí in đối với tạp chí Pháp luật và Thực tiễn.

ĐH Luật (ĐH Huế) nhận quyết định của Bộ GD&ĐT cấp phép được đào tạo trình độ tiến sĩ ngành Luật kinh tế.

Tại buổi lễ, ThS Trần Việt Dũng, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thừa ủy quyền của bộ trưởng Bộ TT&TT và Bộ GD&ĐT công bố quyết định cấp giấy phép hoạt động báo chí in cho trường đối với tạp chí Pháp luật và Thực tiễn và quyết định về việc cho phép đào tạo trình độ tiến sĩ ngành Luật kinh tế.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường ĐH Luật - ĐH Huế, nhấn mạnh: “Khi được Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo trình độ tiến sĩ ngành Luật kinh tế, vị thế của nhà trường sẽ được khẳng định và là nơi duy nhất ở miền Trung đào tạo trình độ tiến sĩ luật”.

Đối với tạp chí Pháp luật và Thực tiễn nhằm đáp ứng nhu cầu đăng tải các công trình nghiên cứu của giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh đào tạo tại trường. 

Tạp chí là diễn đàn cho các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và các chuyên gia trao đổi, nghiên cứu thực tiễn pháp lý và các vấn đề khác góp phần hoàn thiện pháp luật và tổ chức thực hiện pháp luật ở Việt Nam. 

Trường ĐH Luật – ĐH Huế được thành lập vào ngày 3-3-2015 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở khoa Luật thuộc ĐH Huế.

Hằng năm trường đã tuyển sinh hơn 800 sinh viên hệ chính quy. Những năm gần đây, trường đã mở lớp đào tạo cao học chuyên ngành Luật kinh tế, số lượng tuyển sinh hằng năm là 100 học viên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm