ĐH Hồng Bàng được công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục

PGS.TS Nguyễn Phương Nga, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục cho hay, đây là một trong những trường đầu tiên được công nhận thông qua bộ tiêu chuẩn mới của Bộ GD&ĐT.

Cụ thể, qua quá trình khảo sát và đánh giá ngoài, cộng với hồ sơ minh chứng của 25 tiêu chuẩn, 111 tiêu chí, phỏng vấn trực tiếp 9 nhóm đối tượng... trường đã đạt chất lượng giáo dục ở các mảng đảm bảo chất lượng về chiến lược, hệ thống, thực hiện chức năng và kết quả hoạt động.

PGS.TS Nguyễn Phương Nga và đại diện Bộ GD&ĐT trao chứng nhận cho lãnh đạo trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng. 

Được biết, trường được thành lập đã 22 năm, đào tạo được một tiến sỹ, 849 thạc sỹ, hơn 56.000 cử nhân.... Tổng số nhân sự hiện nay của trường có 578 người, mỗi năm, trường đào tạo khoảng gần 10.000 sinh viên bậc ĐH, cao học và nghiên cứu sinh.

Nhà trường định hướng đến năm 2020, trường sẽ trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên tài năng, cán bộ quản lý chuyên nghiệp... Và đến năm 2030, HIU phấn đấu trở thành Đại học có uy tính ngang tầm các trường Đại học trong khu vực Đông Nam Á và thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm