ĐH Hoa Sen phát động cuộc thi về thiết kế cho học sinh THPT

Theo đó, đề thi xuyên suốt của cuộc thi năm 2019 là Cộng đồng phát triển bền vững. Học sinh THPT sẽ tìm hiểu và đánh giá các vấn đề liên quan đến cộng đồng như môi trường, xã hội, nhân cách con người. Qua đó, học sinh sẽ có cơ hội đề xuất các giải pháp bằng khả năng sáng tạo của mình để phục vụ sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Hiệu trường ĐH Hoa Sen - GS Mai Hồng Quỳ phát biểu tại buổi giới thiệu cuộc thi.

Cụ thể, bài thi của HS là đề xuất một ý tưởng sáng tạo theo đề thi trên cho một trong bốn lĩnh vực: Nội thất, đồ họa, thiết kế thời trang và quản trị công nghệ truyền thông.

Các em sẽ trải qua ba vòng thi: ấn tượng, sáng tạo và làm chủ tương lai và tỏa sáng nhân tài. Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận bài thi từ nay đến hết 31-1-2019.

Giải thưởng cho các thí sinh chiến thắng là học bổng tại Trường ĐH Hoa Sen với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi phát động, GS-TS Mai Hồng Quỳ, Hiệu trưởng nhà trường, nhấn mạnh mục đích hướng đến của cuộc thi là nhằm phát hiện và khuyến khích đam mê sáng tạo trong các lĩnh vực thiết kế - mỹ thuật của HS. Tạo cơ hội cho các em được thể hiện tài năng và bản lĩnh, học hỏi và trau dồi chuyên môn. Từ đó các em sẽ thay đổi tích cực và trưởng thành hơn và cũng là tạo động lực để nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm