ĐH Đà Nẵng công bố điểm trúng tuyển đại học năm 2018

Theo đó, đối với Trường ĐH Bách hoa, hai ngành có điểm trúng tuyển thấp nhất là Kỹ thuật cơ khí (chuyên ngành Cơ khí động lực-Chất lượng cao) và Công nghệ dầu khí và khai thác dầu (Chất lượng cao) với 15 điểm.

Điểm chuẩn vào một số ngành của Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Hai ngành lấy điểm cao nhất là Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông (Chất lượng cao) và Công nghệ thông tin với 23 điểm, trong đó ngành Công nghệ thông tin giảm 3 điểm so với năm ngoái.

Điểm chuẩn một số ngành của ĐH Kinh tế và ĐH Sư phạm Đà Nẵng

Đối với Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng, ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Kinh doanh quốc tế với 21,25 điểm (giảm 3,25 điểm so với 2017). Trong khi đó, Quản lý nhà nước, Hệ thống thông tin quản lý và Thống kê kinh tế là ba ngành có điểm trúng tuyển thấp nhất với 17,5 điểm.

Điểm trúng tuyển một số trường thành viên khác của ĐH Đà Nẵng.

Đối với Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, mức điểm để trúng tuyển tương đối thấp. Đa số các ngành lấy từ 15 điểm đến khoảng 19 điểm. Trong đó, ngành Công nghệ thông tin (đặc thù) có điểm trúng tuyển cao nhất với 22,25 điểm.

Đối với Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, ngành Sư phạm Anh lấy điểm cao nhất với 21,95 điểm. Ngành Ngôn ngữ Nga lấy điểm thấp nhất với 16,69 điểm.

Điểm trúng tuyển vào Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật khá thấp. Công nghệ kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật thực phẩm và Kỹ thuật cơ sở hạ tầng là ba ngành lấy điểm thấp nhất với 14 điểm. Trong khi đó, Công nghệ thông tin và Công nghệ kỹ thuật ô tô là hai ngành lấy điểm cao nhất với 17,5 điểm.

Tương tự, mức điểm trúng tuyển cao nhất của Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum là 20 điểm (ngành Kỹ thuật điện), thấp nhất là 14 điểm (Quản trị kinh doanh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Luật Kinh tế).

Đối với khoa Y Dược, điểm trúng tuyển cao nhất là 22,15 (Y khoa), thấp nhất là ngành Điều dưỡng (18,15 điểm).

Khoa CNTT và truyền thông có điểm trúng tuyển khá thấp, trong đó ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Công nghệ thông tin (17 điểm), thấp nhất là ngành Công nghệ kỹ thuật máy tính (15,5 điểm).

Đối với Viện Nghiên cứu và đào tạo Việt-Anh, ngành lấy điểm cao nhất là Quản trị và kinh doanh quốc tế (16 điểm), thấp nhất là ngành Khoa học và kỹ thuật máy tính (15,35 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm