Đề thi môn Hóa của khối B khó hơn khối A

Đề thi môn Hóa của khối B khó hơn khối A ảnh 1
 Thí sinh Võ Thị Tuyết Nhung thi ngành Công nghệ kỹ thuật Hóa đắn đo cho kết quả bài làm môn Hóa của mình.

Đa số các thí sinh tại hội đồng thi trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM cho rằng môn Hóa khối B có nhiều câu khó hơn đợt thi khối A.

Thí sinh Võ Thị Tuyết Nhung thi vào ngành Công nghệ kỹ thuật Hóa-ĐH Nông Lâm cho rằng: “Phần lý thuyết đề Hóa nằm trong chương trình học, nhưng các câu phần toán phải tốn rất nhiều thời gian. Vì vậy, nhiều câu làm có kết quả nhưng không dám chắc đúng hay sai. Với dạng đề này em nghĩ nhiều bạn chỉ đạt điểm trên trung bình. Riêng em làm được khoảng 60%”.

Bạn Lê Quang Nghiêm thi ngành Thú Y-ĐH Nông Lâm nhận định môn Hóa khối B có nhiều câu hỏi dài và khó hơn đợt thi khối A. Đề có tất cả 50 câu thì hết phân nữa phải mất nhiều thời gian để tính toán, những câu hỏi không quá khó nhưng em làm không kịp. “Nội dung trải đều cả chương trình cấp 3 nên em không thể nhớ kiến thức và chỉ làm được trên 70%”- Nghiêm nói.

Hầu hết các thí sinh hội đồng thi trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM không tự tin với bài làm môn Hóa của mình. Bạn Lê Thị Hồng Loan (thi ngành Công nghệ Kỹ thuật môi trường) nói: Với đề Hóa khối B dài như kiểu này, em chỉ làm khoảng 70% nhưng cũng không chắc chắn. Em phải chờ coi đáp án mới biết mình làm được bao nhiêu câu”.

PHƯỚC TĨNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm